0h00 ngày 19/08, Barcelona vs Levante: Chủ đè bẹp khách

09:26 Chủ nhật 18/08/2013

Với trận mở màn đã ở ngay trước mắt, Barcelona chắc chắn sẽ muốn khởi đầu mùa giải một cách trơn tru để khởi động trong cuộc đua khó nhọc với Real Madrid ở La Liga.

Tân HLV Barcelona Gerardo Martino gần như chắc chắn sẽ trao cơ hội ra mắt cho tiền đạo cánh Neymar trong trận thi đấu chính thức đầu tiên của cả hai người ở La Liga rạng sáng mai.

Hiện tại, Neymar vẫn được coi là đang rất sung sức, mặc dù anh đã dính một chấn thương tương đối nhẹ trong trận giao hữu gặp Malaysia cách đây vài tuần. Cũng cần phải nói thêm là Neymar vẫn còn bị bệnh thiếu máu hành hạ nên nhiều khả năng anh sẽ chỉ chơi được khoảng trên dưới 1 hiệp mà thôi.

Chạy đà mùa giải mới thôi, Blaugrana

Chấn thương mắt cá cũng đang khiến tiền vệ kiến tạo Cesc Fabregas rất khổ sở. Tuy nhiên, các bác sĩ ở Nou Camp đã chính thức cho anh ra sân ngày mai, nếu tình thế bắt buộc. Tuy nhiên, nhiều khả năng Tata sẽ không mạo hiểm để Fabregas ra sân quá sớm như vậy, bởi ông không hề thiếu người ở tuyến giữa.

Tương tự với Neymar, Messi cũng đang hồi phục khá tốt sau chấn thương, nhưng anh vẫn còn chưa khoẻ mạnh hoàn toàn. Chính vì thế mà một kịch bản lý tưởng khi mà Messi đá hiệp đầu còn Neymar đá hiệp sau, hoàn toàn có thể xảy ra.

Về phía đội khách, tân HLV Joanquin Caparros cũng có một số vấn đề liên quan đến sức khoẻ các cầu thủ ngay trước thềm buổi hành quân đầy sóng gió đến Nou Camp.

Các trụ cột quan trọng Ruben Garcia và Papakouli Diop chắc chắn sẽ ngồi ngoài vì chấn thương, cộng với việc các trận giao hữu đầu mùa đá không tốt, nhiều khả năng trận ra mắt của Caparros sẽ là một trận thua.

Dự đoán: 3-0

Thống kê quan trọng:

- Lần cuối cùng hai đội gặp nhau ở Nou Camp tỷ số là 1-0 cho Barca.

- Barcelona đã ghi bàn mở tỷ số trong số 4 trong 6 trận hai đội gặp nhau 5 mùa qua.

- Barcelona đang bất bại trong 21 trận liên tiếp ở La Liga ở sân nhà.

- Thành tích này tính chung ở đấu trường La Liga là 12 trận.

- Barcelona đã ghi bàn trong 56 trận liên tiếp ở giải đấu này.

Đội hình dự kiến:

Barca: Valdes, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Busquets, Xavi, Iniesta, Pedro, Neymar, Messi

Levante: Navas, Juanfran, Navarro, Vyntra, Lopez, Iborra, Diop, Jason, Zhar, Ríos, Barral

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục