08h00 ngày 31/05, Atletico Mineiro vs Tijuana: Chủ nhà trọn niềm vui

15:53 Thứ năm 30/05/2013

Tijuana đã làm tất cả phải bất ngờ khi hạ gục một đại diện khác của bóng đá Brazil, Palmeiras ở vòng 1/8. Điều đáng nói, ở trận lượt đi trên sân nhà, đội bóng của Mexico cũng không tận dụng được lợi thế với trận hòa 0-0, nhưng họ đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt về trên đất khách. Đây có lẽ là chi tiết khiến các CĐV Atletico Mineiro cảm thấy lo lắng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Tuy vậy, cũng phải thừa nhận Palmeiras lúc này đã sa sút quá nhiều, họ đã rớt xuống giải hạng 2 Brazil nên việc sớm dừng bước cũng là điều dễ hiểu. Hơn nữa, khi tinh thần không còn duy trì, Tijuana chỉ là tập hợp thiếu tính gắn kết và để lộ ra những hạn chế.

 Ronaldinho sẽ giúp Mineiro có chiến thắng? Ảnh: Internet.

Bằng chứng rõ ràng nhất là trận lượt đi, đội quân dưới quyền HLV Antonio Mohamed nhập cuộc đầy hưng phấn với 2 bàn dẫn trước nhưng lại nhanh chóng suy sụp và để mất lợi thế. Cùng lúc đó, Atletico Mineiro đã thể hiện được kinh nghiệm của một đội bóng lớn để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Theo TLCA, Tijuana cũng không phải điểm đầu tư đáng tin cậy mỗi khi họ phải rời xa tổ ấm với 5/7 trận gần nhất gây thất vọng cho giới mộ điệu. Ngược lại, Atletico Mineiro rất biết phát huy lợi thế sân nhà với mạch 13 trận toàn thắng gần đây. Điều đáng nói, Ronaldinho cùng các đồng đội đều ghi được ít nhất 2 bàn ở 13 trận đó.

Dự đoán: 2-0


Đội hình dự kiến:

Atletico Mineiro (4-2-3-1): Victor; Rocha, Rever, Gilberto Silva, Cesar; Pierre, Pierre; Tardelli, Ronaldinho, Bernard; Jo.
Tijuana (4-4-1-1): Saucedo; Nunez, Gandolfi, Ortiz, Castillo; Ruiz, Pellerano, Arce, Martinez; Moreno; Riascos.
Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục