06h30 ngày 30/07, Man Utd vs Inter Milan: Liệu Quỷ có tiếp tục bay cùng người Hà Lan?

10:05 Thứ ba 29/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chuỗi ngày vui của Manchester United liệu sẽ tiếp tục kéo dài, hay sẽ tạm thời dừng lại trong trận đấu với Inter Milan vào sáng mai?


Trong những ngày qua, có lẽ CĐV Man Utd đang được dịp hưởng thụ khoảng thời gian sống trên thiên đường sau gần một năm trải nghiệm cảm giác khổ sở nơi địa ngục dưới thời David Moyes, khi mà những trận đấu ra mắt của tân HLV Van Gaal đã và đang diễn ra vô cùng thành công.

Sau màn 'chào sân' với thắng lợi 7-0 trước LA Galaxy, chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục dẫn dắt bầy Quỷ giành lấy thắng lợi 3-2 trước AS Roma trong trận mở màn tại ICC năm nay. Tuy nhiên những kết quả đó không phải là điều mà CĐV Man Utd cảm thấy lòng nhất, mà đó chính là tinh thần và thái độ thi đấu của những Rooney, Mata,... khi giờ đây họ dường như đã 'vứt đi' sự nặng nề, chán chường vẫn thường thấy trong mùa giải năm ngoái.

Chính điều đó mà CĐV của đội bóng nước Anh đang tỏ ra vô cùng tự tin trước cuộc tiếp đón Inter Milan, một đại diện của Italia khác vào tối nay. Tuy nhiên có lẽ Man Utd cũng cần phải nhớ rằng Inter cũng chẳng phải là một đội bóng dễ bắt nạt, và sự chủ quan là điều không nên có trong trận đấu sắp tới.

Trái với người hàng xóm Milan đang trên đà lao dốc xuống đấy khủng hoảng, thì Inter đang cho thấy những dấu hiệu rất tích cực từ cuộc cách mạng triệt để của mình trong mùa giải năm ngoái. Và mới đây, họ cũng đã đánh bại Real Madrid (trong loạt sút luân lưu) trong trận ra quân, một kết quả không thể xem thường.

Đương nhiên đó là một trận đấu mà Real Madrid đã chơi không hết sức, với phần lớn đều là những cầu thủ từ đội đội trẻ, nhưng cũng không thể phủ nhận bộ máy Inter vẫn đang vận hành rất tốt dưới sự chỉ huy của HLV Mazzarri, đặc biệt là trong công tác phòng ngự nơi có sự hiện diện của Vidic, người chỉ vừa mới rời Old Trafford chưa được bao lâu, và rõ ràng điều chắc chắn sẽ khiến Man Utd gặp không ít khó khăn trong trận đấu sắp tới.

Dự đoán: 1-0

Manchester United: De Gea; Jones, Evans, Smalling; Luke Shaw, Fletcher, Herrera, Valencia, Welbeck; Mata, Rooney.

Inter Milan: Handanovic, Vidic, Ranocchia, Jesus, D’Ambrosio, Jonathan, Obi, M’Vila, Nagatomo, Botta, Icardi.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục