06h30 ngày 26/06, Bolivia vs Peru: Cân tài cân sức

09:18 Thứ năm 25/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bolivia chạm trán Peru là cặp đấu được đánh giá cân bằng nhất ở lượt trận tứ kết Copa America 2015.

Bolivia sẽ chạm trán với Peru. Ảnh internet.

Không ai nghĩ Peru và Bolivia lại có thể vượt qua vòng bảng nhưng cả hai đã làm nên điều "không tưởng", qua đó tràn trề chơ hội góp mặt ở vòng bán kết Copa America năm nay.

Bolivia và Peru đều kết thúc vòng bảng với vị trí thứ hai khá bất ngờ, cũng với một chiến thắng, một hòa và một trận thua, đẩy những đội được đánh giá cao hơn là Mexico và Venezuela phải sớm rời cuộc chơi.

Gặp nhau trong trận tứ kết, Peru và Bolivia được dự đoán sẽ khó có thể mang đến những dư vị hấp dẫn bởi trong 6 trận gặp nhau gần đây nhất, cả hai đều thi đấu khá chặt chẽ, ít ít bàn thắng được ghi.

Peru có lực lượng nhỉnh hơn đôi chút khi "lão tướng" Claudio Pizarro vẫn còn khá sung sức, có thể gánh vác hàng công của đội nhà. Nên nhớ, Copa America 2011, Peru chính là đội giành được vị trí thứ 3 chung cuộc.

Ngược lại, nhiều năm qua, bóng đá Bolivia sa sút thảm hại vì thế thành tích vượt qua vòng bảng đã là một thành công đối với họ. Nhưng khi đã đi tới vòng đấu knock-out, thầy trò HLV Mauricio Soria có quyền "mơ về nơi xa lắm".

Theo điều lệ của Copa America, trận đấu sẽ không có hiệp phụ nếu như kết thúc 90 phút mà hai đội vẫn bất phân thắng bại, vì vậy khả năng Bolivia và Peru phải phân định thắng thua trên loạt sút luân lưu là khá cao.

Dự đoán: 0-1

Đội hình dự kiến:

Bolivia: Quinonez – Hurtado, Zenteno, Raldes, Morales – Pedriel, Chumacero, Bejarano, Dalence – Lizio – Moreno.

Peru: Gallese – Advincula, Zambrano, Ascues, Vargas – Retamoso, Albarracin – Sanchez, Cueva – Pizarro, Guerrero.

 

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục