06h30 ngày 11/10, Brazil vs Chile: Hòa thôi đó, có làm được không?

09:10 Thứ ba 10/10/2017

Kết quả hòa trước Brazil sẽ đảm bảo đến 99% vị trí trong top 5 cho Chile. Thế nhưng, trong bối cảnh phong độ không tốt, đây sẽ là nhiệm vụ khó khăn cho họ.

Sân: Allianz Parque, São Paulo

Tỉ lệ châu Á: 1.975 - 0:3/4 - 1.925

Tỉ lệ châu Âu: 1.72 - 3.73 - 4.55

Nhận định

Trước khi bước vào 2 lượt đấu cuối, những trận thua liên tiếp trước Paraguay và Bolivia khiến Chile bị đẩy xuống vị trí thứ 6, vị trị phải làm khán giả tại World Cup năm sau. May mắn cho Chile, trận thắng chật vật trước Ecuador tuần rồi cộng thêm các kết quả có lợi từ những cặp đấu khác giúp họ vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, cuộc chiến với Brazil rạng sáng mai. Sẽ không có may mắn nào giành cho Chile. Họ buộc phải thi đấu hết sức mình, chứng tỏ bản lĩnh của nhà vô địch Copa America nếu muốn có vé đến World Cup.

Thành thật mà nói, việc hai đội bóng thứ tư và thứ năm là Colombia cùng Peru chạm trán ở vòng đấu cuối cùng giúp cho cửa đi tiếp của Chile không phải là nhỏ. Một trận hòa trước Brazil, 99% Chile kết thúc trong top 5, trừ trường hợp Paraguay thắng Venezuela với cách biệt 7 bàn trở lên.

Vấn đề then chốt của Chile lúc này chính là bản thân họ. Những vòng vừa qua, người ta không còn thấy một Chile lỳ lợm, một Chile đã hai năm liên tiếp vô địch Nam Mỹ, một Chile khiến người Đức toát 'mồ hôi hột' trong trận chung kết Confeds Cup. Chile giờ đây mong manh đến đáng thương, có thể dễ dàng để thua 0-3 trên sân nhà trước Paraguay.

 - Bóng Đá

 

Bên cạnh đó, hai trụ cột của Chile là Alexis Sanchez và Arturo Vidal cũng đang có phong độ kém cỏi. Họ kém như cái cách mà Arsenal và Bayern thể hiện trong giai đoạn đầu mùa giải.

Brazil không còn giữ được mạch thắng nhưng không có nghĩa là họ sẽ để cho Chile dễ dàng có điểm. Hai trận hòa với Colombia và Bolivia đều diễn ra trong những chuyến hành quân xa nhà của Neymar và đồng đội. Còn rạng sáng mai, Brazil được chơi trên sân nhà, nơi họ đã giành chiến thắng 6 trong 7 trận gần nhất. Thêm vào đó, Chile là đội duy nhất đánh bại Brazil tại vòng loại và các vũ công Samba ít nhiều sẽ có ý định phục thù.

Tóm lại, Sanchez và các đồng đội chỉ cần hòa trên sân của Brazil. Nếu không thể hoàn thành nhiệm vụ trên, việc họ làm khán giả tại World Cup năm sau là xứng đáng.

Thống kê thú vị

6/10 trận gần đây của Chile có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Điều tương tự xảy ra với 9/13 trận gần nhất của Brazil.

6/8 trận gần nhất của Chile có trung bình dưới 2,5 bàn/trận. Tương tự có 6/9 trận gần đây của Brazil có dưới 2,5 bàn/trận.

Brazil thắng 7/10 trận gần nhất khi chạm trán Chile theo TLCA.

7/10 trận gần đây hai đội đối đầu có trung bình trên 2,5 bàn/trận.

Trong 10 trận đụng độ gần nhất giữa hai ĐT có 8 trận xuất hiện bàn thắng trong hiệp một.

Dự đoán: Brazil 2-1 Chile

Lịch thi đấu lượt cuối vòng loại Nam Mỹ:

06h30 ngày 11/10, Brazil vs Chile: Hòa thôi đó, có làm được không? - Bóng Đá

 

BXH hiện tại:

06h30 ngày 11/10, Brazil vs Chile: Hòa thôi đó, có làm được không? - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 08:40 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục