06h30 ngày 09/10, Chile vs Brazil: Gió đổi chiều

10:23 Thứ năm 08/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước Chile - nhà ĐKVĐ Nam Mỹ, tuyển Brazil chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018.

Chile hiện được đánh giá cao hơn Brazil. Ảnh internet.

Chile từ World Cup 2014 đến nay, nổi lên là một trong những đội bóng có lối chơi tấn công quyến rũ nhất nhì thế giới. Với kỹ thuật, tốc độ của Alexis Sanchez, hàng công của Chile đã từng khiến những đối thủ như Uruguay hay Argentina phải ôm hận.

Tại Copa America 2015, Chile đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên vô địch ở giải đấu này. Với vị thế của một nhà vô địch, chắc chắn Chile sẽ khiến Brazil phải ôm hận trong cuộc chạm trán lần này khi họ được chơi trên sân nhà.

Không chỉ có phong độ yếu kém, Brazil còn gặp bất lợi lớn khi thiếu vắng nhiều trụ cột như Diego Alves, Danilo, Rafinha Alcantara, Ramires, Firmino hay Coutinho do chấn thương, đặc biệt là chủ công Neymar do đang phải thụ án treo giò 4 trận từ Copa America 2015.

Trong khi Brazil kiệt quệ thì Chile lại có được lực lượng mạnh nhất. Sanchez vừa tỏa sáng rực rỡ với cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Man United, ngoài ra, Arturo Vidal vẫn luôn duy trì được phong độ ổn định và là máy quét cực kỳ đáng sợ khu trung tuyến.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Chile đều có đủ cả và một chiến thắng trước Brazil đang là điều mà NHM đất nước này mong mỏi. Giờ đây, 'cá chép' Chile nay đã hóa 'rồng' vì thế, thầy trò HLV Carlos Dunga chắc hẳn cũng đang run sợ trước chuyến làm khách đến sân Estadio Nacional Julio.

Dự đoán: 2-0

Đội hình ra sân:

Chile: Bravo; Isla, Jara, Medel, Mena; Diaz, Vidal, Matias; Valdivia; Sanchez, Vargas.

Brazil: Grohe; Alves, Miranda, Luiz, Marcelo; Gustavo, Fernandinho; Willian, Oscar, Douglas Costa; Hulk.

Thanh Hải | 10:10 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục