06h30 ngày 01/04, giao hữu, Ecuador vs Argentina: Thay tim vẫn sống khoẻ?

09:42 Thứ ba 31/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không Messi hoá ra lại hay. Thật vậy, việc ngôi sao xuất sắc nhất thế giới phải ngồi ngoài trong trận giao hữu gặp Ecuador trở thành cơ hội cho HLV Gerardo Martino của Argentina thử nghiệm nhiều cầu thủ khác.

Địa điểm: SVĐ MetLife
Thời gian: 06h30(giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: 6.76 4.07 1.47
Tỷ lệ châu Á: 2.025 1:0 1.875

Nói với các phóng viên, HLV Gerardo Martino cho biết không mạo hiểm sử dụng Lionel Messi trên sân vận động ở New Jersey sắp tới. Lý do vì cầu thủ này vẫn đang gặp phải chấn thương bàn chân. "Trong buổi tập thứ ba, Messi thậm chí còn không thể mang giày. Tôi hiểu các cổ động viên rất muốn thấy Messi thi đấu, nhưng cậu ấy không thể ra sân", HLV Gerardo Martino nói.

Messi nhiều khả năng không thể ra sân ngày mai

Với Argentina, trận giao hữu gặp Ecuador mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Sau trận đấu này, Argentina chỉ còn 1 trận giao hữu gặp Bolivia trước khi bước vào Copa America. Theo đó, HLV Gerardo Martino nhiều khả năng sẽ có những thử nghiệm cuối cùng trước khi bước vào chiến dịch chinh phục chiếc cúp danh giá Nam Mỹ.

Theo đó, nhiệm vụ trong 90 phút sắp tới của HLV Martino là tìm giải pháp cho Argentina trong bối cảnh không có Messi. Trong những trận giao hữu gần đây, số 10 của Argentina thường được xếp đá cánh trái. Vị trí này cho phép Messi di chuyển tự do trên sân và khi cần có thể bó vào trong như một trung phong cắm.

Tuy nhiên, trong trận gặp El Salvador thì Angel Di Maria đá thay người đồng đội và cũng chơi khá tốt. Ngoài ra, Federico Mancuello trong lần ra mắt đội tuyển Argentina cũng có bàn thắng khi vào sân thay Di Maria và đảm nhận vị trí tiền vệ cánh trái. Như vậy, lý thuyết cho thấy Argentina không Messi vẫn sống khoẻ bởi họ còn nhiều nhân tố mới có thể tạo ra tính đột biến.

Trận này, người hâm mộ rất kỳ vọng Carlos Tevez sẽ khai hoả trở lại sau nhiều năm vắng mặt ở tuyển Argentina. Trước El Salvador, chân sút đang khoác áo Juventus đá lùi sâu ngay sau Gonzalo Higuain. Đây là biểu hiện cho thấy Tevez chịu nhún mình khi trở lại đội tuyển quốc gia. Đó cũng là thái độ chuyên nghiệp trong thi đấu.

Với người hâm mộ Argentina, không được thấy Messi trong đội hình là tổn thất rất lớn. Tuy nhiên, về khía cạnh khách quan thì đó là tín hiệu tích cực. Từ lâu nay, Argentina vẫn chỉ biết dựa dẫm vào Messi, từ đó đánh mất sự đột biến trong lối chơi ở nhiều vị trí khác. Nhưng sắp tới đây, họ sẽ tập sống không Messi.

Dự đoán: Argentina thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

Argentina: Guzman, Zabaleta, Garay, Roncaglia, Rojo, Biglia, Pereyra, Banega, Pastore, Tevez, Higuain.

Ecuador: Azcona, Achilier, Bagui, Erazo, Ayovi, Mena, Gruezo, Ibarra, Valencia, Ayovi, Caicedo.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục