05h30 ngày 13/06, Santos vs Atletico Mineiro: Tỷ lệ cả trận: -0.93*0:0*0.85

14:57 Thứ tư 12/06/2013

Việc Neymar chia tay CLB để gia nhập Barca lập tức ảnh hưởng tiêu cực tới Santos. Không còn cầu thủ xuất sắc nhất, đội chủ sân Vila Belmiro trở nên đơn điệu và gặp khá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Những miếng tấn công của họ thường bị đối thủ hóa giải rất dễ dàng. Tất nhiên, bằng chứng cụ thể nhất cho nhận định Santos quá phụ thuộc vào Neymar là việc họ không thắng nổi trận nào trong 4 loạt đấu đầu mùa 2013 tại giải VĐQG Brazil.


Việc các nhà mạng ra tỷ lệ 0:0 vẫn là đánh giá chủ nhà hơi cao. Cũng có sự nhập cuộc khó khăn như Santos, nhưng Atletico Mineiro đã kịp lấy lại sự tự tin bằng thắng lợi 2-0 trước Gremio ở vòng vừa qua. Rõ ràng, nếu nhìn vào thống kê phong độ của 2 đội, Atletico Mineiro sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Đặt niềm tin vào phe khách, ít nhất sẽ từ hòa đến thắng bởi khả năng Santos giành trọn 3 điểm là không cao.

Song, nếu những kết quả diễn ra theo đúng nhận định dựa trên phép tính 1+1=2, thì các nhà cái sẽ thua lỗ nặng. Tất nhiên, không đời nào các tổng mạng lại nhận phần thiệt về mình trong cuộc chơi tài chính mà họ nắm đằng chuôi. Rất có thể, Santos chứ không phải Atletico Mineiro mới là đội hưởng niềm vui. Có một chi tiết thú vị giữa 2 đội trong 3 mùa qua là 71,4% chiến thắng thuộc về chủ nhà.

Ý kiến chuyên gia: Chọn Santos
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục