05h30 ngày 08/08, Milan vs LA Galaxy: Đã hết dạo chơi?

11:09 Thứ tư 07/08/2013

LA Galaxy sẽ chạm trán với AC Milan trong trận đấu cuối cùng tại Guinness International Champions Cups năm nay để xác định cho vị trí thứ 3 chung cuộc.

Tuy để thua Real Madrid trong trận đấu đầu tiên với tỷ số 1-3, nhưng LA Galaxy đã nhanh chóng gỡ lại thể diện cho nước chủ nhà bằng một chiến thắng không thể thuyết phục hơn trước các nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus chỉ sau đó vài ngày cũng với tỷ số 3-1.


Với những gì đã thể hiện, người ta đang rất hy vọng đoàn quân của HLV Arena sẽ tiếp tục trình diễn lối chơi tấn công tổng lực đẹp mắt của mình trong trận đấu cuối cùng tại giải đấu năm nay trước AC Milan để có thể giành lấy vị trí thứ 3 chung cuộc.

Trên thực tế thì các CĐV LA Galaxy hoàn toàn có thể tin vào điều này, vì với sự trở lại sau chấn thương của Rogers, và đặc biệt là Keane, cầu thủ đã chơi cực kỳ nổi bật trong hiệp hai trong chiến thắng trước Juventus, thì sự đáng sợ trong khả năng tấn công của nhà vô địch MLS lúc này đã tăng lên khá nhiều.

Thêm vào đó lúc này Milan, cũng như rất nhiều đội bóng Italia khác, vốn không quá đặt nặng kết quả trong chuyến du đấu lần này thông qua màn trình diễn rất thiếu sức sống của họ từ đầu giải, cũng đã phần nào gia tăng thêm khả năng giành chiến thắng cho LA Galaxy.

Tuy nhiên nói thế không có nghĩa là đội chủ nhà được phép cho mình được chủ quan, vì nên nhớ trong đội hình của Rossoneri vẫn còn đó rất nhiều hảo thủ như Balotelli, El Shaarawy, Montolivo,... những cầu thủ chắc chắn không muốn phải kết thúc giải đấu với một hình ảnh "quá xấu xí" trong mắt người hâm mộ.

Cũng chính vì điều đó không loại trừ khả năng đoàn quân của HLV Allegri sẽ quyết tâm chơi hết mình trong trận đấu cuối cùng này, và một khi Milan đá đúng với đẳng cấp của mình, thì dù cho có nhận được sự cỗ vũ của khán giả nhà, thì cũng rất khó để LA Galaxy có được chiến thắng.

Đó là chưa kể đoàn quân của HLV Arena sẽ chính thức trở lại MLS vào cuối tuần trong trận đấu với FC Dallas, đồng nghĩa việc nhiều khả năng họ sẽ không bung hết sức trong trận đấu cuối cùng này.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

AC Milan (4-3-3): Abbiati; Constant, Silvestre, Zapata, Antonini; Montolivo, De Jong, Boateng; Niang, Balotelli, El Shaarawy

LA Galaxy (4-4-2): Cudicini; Franklin, DeLaGarza, Leonardo, Dunivant; Jimenez, Stephens, Juninho, Rogers; Hoffman, Villarreal.

Thống kê nổi bật:

Vào năm 2009, LA Galaxy và Milan từng gặp nhau một lần, và khi đó hai đội đã hòa nhau với kết quả 2-2.

Trong hai trận đấu đã đấu, LA Galaxy đã ghi 6 bàn và để loạt lưới 6 bàn.

Trong hai trận đấu đã đấu, AC Milan đã ghi 2 bàn và để loạt lưới 3 bàn.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục