05h30 ngày 04/09, Goias vs Gremio: Đánh chiếm ngôi đầu

14:22 Thứ ba 03/09/2013

Sau khi Renato Portaluppi ngồi vào chiếc ghế nóng thay cho người tiền nhiệm Vanderlei Luxemburgo hồi đầu tháng 7, Gremio đang thay da đổi thịt từng ngày. Tháng làm việc đầu tiên, nhà chiến lược sinh năm đã đưa Gremio lên nhóm giữa sau một thời gian dài chết dí ở phía sau của BXH. Song, đó vẫn chưa phải là tất cả. Sang tháng 8, sau trận thua có phần “đen đủi” trước Coritiba (0-1), thày trò HLV Renato Portaluppi đã toàn thắng trong cả 5 vòng đấu gần nhất.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Nếu không kém Cruzeiro về chỉ số phụ, Gremio đã có thể độc chiếm ngôi đầu bảng. Dưới góc độ châu Á, dù mới sở hữu 41,18% số trận thắng nhưng 5 trận gần nhất (chỉ tính tại mặt trận Serie A), đội bóng áo xanh đen đều không một lần phụ bạc niềm tin của NHM (hòa 1, thắng 4). Ở phía đối diện, vị trí thứ 9 hiện tại rõ ràng là thành công ngoài mong đợi với một đội bóng mùa trước còn chơi tại giải hạng 2. Dù hàng công không quá xuất sắc nhưng hàng thủ mới chỉ để thủng lưới 21 bàn sau 17 trận đang là bệ phóng cho những bước tiến vững chắc của Goias trong thời gian vừa qua.

Song, ở cuộc tiếp đón Gremio vào rạng sáng mai, mành lưới của Renan xem ra khó có thể được bảo toàn khi hậu vệ phải Vitor chắc chắn vắng mặt vì án treo giò (nhận thẻ đỏ trong trận gặp Atl.Mineiro), trong khi đó khả năng ra sân của trung vệ Rodrigo vẫn còn bỏ ngỏ. Theo báo chí Brazil, Rodrigo đã phải ngồi ngoài trong 2 buổi tập gần đây. Hiện tại, Goias cũng không nhận được sự ủng hộ từ quá khứ khi để thua trước Gremio trong 2 lần chạm trán gần nhất (cùng với tỷ số 2-0).

LƯU Ý ĐẶC BIỆT

-Dưới 2 1/2 bàn: 4 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội (2 tại Copa Sudamericana, 2 tại Serie A) đều kết thúc với ít hơn 2 bàn. Không những thế, 8/10 trận vừa của Goias và 5 trận gần đây của Gremio cũng khép lại với kịch bản tương tự.

-Hiệp 1 có bàn thắng: Dù ít bàn thắng nhưng các cuộc đối đầu giữa 2 đội trong thời gian gần đây đều có bàn thắng sớm. Cụ thể, 5 trận gần nhất bàn mở điểm đều xuất hiện trước giờ nghỉ giải lao.

Dự đoán: 0-2 (H1: 0-1)

Đội hình dự kiến

Goias (4-4-2): Renan; Ernando, Rodrigo, Matheus, David, Cearense, David, Hugo, Ramon, Walter, Tarta.

Gremio (4-4-2): Tigrao; Betao, Sacoman, Regis, Uendel, Baraka, Fernando, Chiquinho, Ramírez, William, Baraka.

Song Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục