05h00 ngày 19/06, bảng A, Cameroon vs Croatia: Cùng cảnh trắng tay

15:20 Thứ tư 18/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cả Cameroon và Croatia đều chưa có điểm nào trong tay, một trận hòa sẽ gây khó cho cả hai, trong khi đội nào nhận thêm một trận thua nữa sẽ chia tay cuộc chơi.

Địa điểm: SVĐ Amazonia, Manaus
Thời gian: 05h00 (giờ Việt Nam)
Trực tiếp: VTV3, VTV3HD
Trọng tài: Pedro Proenca, Bồ Đào Nha
Tỷ lệ châu Âu: Cameroon 6.33, Hòa 4.03, Croatia 1.57
Tỷ lệ châu Á: 1.875 – 3/4 : 0 – 2.025

Hai đối thủ còn lại trong bảng là Brazil và Mexico đang có trong tay 4 điểm/ 2 trận. Lúc này, Cameroon và Croatia chỉ có 2 lựa chọn là thắng để dễ tự quyết ở vòng đấu sau hoặc hòa để trông chờ vào hiệu số. Chỉ một trận thua nữa thì sẽ có đội bóng phải về nước.

‘Những chú sư tử bất khuất’ Cameroon là đội bị đánh giá thấp hơn đối thủ từ châu Âu ờ lượt trận thứ 2 bảng A này. Trong khi Croatia chơi sòng phẳng và chỉ chịu thua chủ nhà Brazil bởi phán quyết thiên vị của trong tài, thì Cameroon đã phải nhờ trọng tài để tránh thua thêm 2 bàn hợp lệ không được công nhận của Mexico.

Cameroon bị Mexico sút thủng lưới 3 lần ở trận ra quân

Bước vào trận đấu, đội hình của Cameroon còn sứt mẻ nghiêm trọng với chấn thương của tiền đạo kì cựu Samuel Eto’o. Nhiều khả năng tiền đạo trẻ Webo sẽ được trọng dụng trong trận cầu sinh tử này.

Trái lại, Croatia còn đón nhận thêm tin vui khi tiền đạo chính Mandzukic đã trở lại sau án phạt. Cùng với 2 ngôi sao Luka Modric (khoác áo Real Madrid) và Rakitic (tân binh Barcelona) làm chủ tuyến giữa, Croatia hứa hẹn còn bắn phá đội hình sư tử châu Phi dữ dội hơn cả Mexico từng làm (3 bàn, 2 không được công nhận).

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Cameroon: Itandje; Nounkeu, Nkoulou, Chedjou, AssouEkotto; Song; Moukandjo, Mbia, Enoh, Moting, Webo

Croatia: Pletikosa; Srna, Corluka, Lovren, Pranjic; Rakitic, Modric; Olic, Kovacic; Perisic; Mandzukic

Thông tin lực lượng:

Cameroon: Samuel Eto’o chấn thương

Croatia: Lực lượng mạnh nhất

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục