04h00 ngày 30/01, Barcelona vs Levante: Lượt về thủ tục

11:33 Thứ tư 29/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Chiến thắng 4-1 ở lượt đi trước Levante giúp Barcelona gần như chắc chắn nắm tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết Cúp Nhà Vua. Cuộc đối đầu lượt về trên sân Nou Camp đêm nay dự báo chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với cả hai đội bóng.

Ở trận lượt đi, Barcelona bất ngờ bị chọc thủng lưới ở hiệp 1. Nhưng bàn phản lưới của Juanfran gỡ hòa cho Barca đã mở đầu cho màn lội ngược nhờ hattrick kiến tạo của Messi cho hattrick ghi bàn của Tello.

Trận lượt về này, Messi là người cần ra sân hơn bao giờ hết để tìm lại khả năng sát thủ sau khi có 2 trận liên tiếp trước Levante và Malaga chỉ tạo ra những đường kiến tạo. Gặp một Levante không còn nhiều động lực sẽ là cơ hội cho Messi mài sắc ‘nanh vuốt’ trước khi bước trở lại mặt trận La Liga, mặt trận đội bóng xứ Catalan đã để hòa 2 trận gần đây.

 Thế cục gần như an bài tại lượt đi với Barca và Levante

Đội khách Levante có lẽ không đến Nou Camp để tìm kiếm một chiến thắng đậm để đi tiếp vì cơ may của họ rất gần con số 0. Mục tiêu phù hợp chính là việc đưa ra thử nghiệm đội hình trước Barca hùng mạnh, tiền đạo chủ lực Diawara vừa trở lại và miếng đánh phản công cần được mài giũa cho chiến dịch La Liga.

Phía Barcelona, dù có sự trở lại của Iniesta song dự kiến những cái tên như Xavi, Dani Alves và Sergio Busquets sẽ được nghỉ ngơi. Hơn nữa, Barca cũng cần giữ sức cho hai trận đấu với những đội được đánh giá cao hơn Levante là Valencia và Sevilla trong tuần tới.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Pinto; Montoya, Bartra, Puyol, Adriano; Sergi, Song, Iniesta; Afellay, Messi, Tello

Levante: Javi Jimenez; Nagore, Vyntra, Juanfran, Nikos; Pedro Rios, El Adoua, Camarasa, Ruben, Sergio; Angel

Thông tin lực lượng:

Barcelona: Neymar chấn thương, trụ cột Xavi, Pique được dưỡng sức

Levante: Tiền đạo Baba Diawara trở lại sau chấn thương
 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục