04h00 ngày 23/01, Levante vs Barcelona: Khi Barca rửa hận

11:10 Thứ tư 22/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Vừa mới gặp nhau cách đây 3 ngày tại La Liga, Barca lại tiếp tục chạm mặt chủ nhà Levante ở trận lượt đi tứ kết cúp nhà Vua. Và đây là một cơ hội lấy lại thể diện không thể tốt hơn cho đội bóng xứ Catalan vì trận hòa đáng tiếc trước đó.

Trận hòa 1-1 tai hại trước Levante đã khiến cho Barca chỉ còn hơn được kẻ thù truyền kiếp Real Madrid đúng 1điểm. Dù rằng lần gặp lại này không phải tại đấu trường La Liga nhưng các cầu thủ Barcelona rất quyết tâm thắng đậm không chỉ để chiếm ưu thế tại lượt về mà còn chứng minh cho các Cule thấy rằng trận hòa trước đó chỉ là một tai nạn.

 Messi sẽ phải tìm tiếng nói chung để xuyên phá hàng thủ Levante

Vấn đề của hàng công Barca là tìm ra tiếng nói chung vì trận trước Pedro, Messi và Sanchez thường xuyên bị đứt liên lạc trước hàng phòng ngự 5 người của Levante. Trận này đội khách Barca cũng sẽ có một sự tăng cường đáng kể khi Alves đã trở lại sau án treo giò. Có Dani Alves thì khả năng xuyên phá bên cánh phải sẽ hiệu quả hơn so với Montoya, và có thể khóa chặt hơn cầu thủ nguy hiểm Ivanschitz của Levante.

Phía đội bóng chủ nhà, họ sẽ vẫn chơi phòng thủ nhiều lớp và mong chờ vào các tình huống cố định như trận đấu tại La Liga. Ngoài ra, khả năng sút xa cua Ivanschitz hay hoạt động độc lập của tiền đạo Garcia cũng sẽ giúp ích cho Levante có cơ hội ghi bàn.

Song cũng nên nhớ việc Levante có được trận hòa may mắn cũng có công lớn của thủ thành Navas khi liên tục từ chối các cơ hội của đội bóng xứ Catalan. Lần này, Levante sẽ khó có nhiều may mắn đến vậy, Barca đã hiểu hơn về đối thủ, họ còn quyết tâm hơn để lấy lại thể diện. ‘Gã khổng lồ’ đã nổi giận, và hãy chờ xem Messi cùng đồng đội trút cơn thịnh nộ như thế nào lên chủ nhà Levante.

Dự đoán: 1-3

Đội hình dự kiến:

Levante: Navas; Lopez, Vyntra, Navarro, Juanfran; Diop, Simao; El Zhar, Ivanschitz, Karabelas; Garcia

Barcelona: Valdes; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Busquets, Xavi, Fabregas; Pedro, Messi, Sanchez

Thông tin lực lượng:

Levante: Đầy đủ đội hình

Barcelona: Neymar chấn thương mắt cá, cơ hội ra sân của Iniesta còn bỏ ngỏ, hậu vệ phải Dani Alves trở lại sau án phạt

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục