04h00 ngày 21/08, CK Supercopa: Atletico Madrid vs Barcelona: Đại chiến Villa - Messi

13:51 Thứ tư 21/08/2013

David Villa sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ đã ruồng rẫy mình trong trận chung kết tranh cúp Supercopa de Espana rạng sáng mai, và chắc chắn anh sẽ muốn "trả đũa" đội bóng cũ bằng một bàn thắng quyết định.

Trong khi đó, Barcelona thì lại muốn tiếp tục phong độ chói sáng của mình ở trận lượt đi này, sau khi họ đã đè bẹp Levante tới 7 bàn không gỡ ở trận mở màn La Liga 2013-2014 chỉ bằng đội hình không phải mạnh nhất.

Lionel Messi đã chơi rất hay và không hề thể hiện một chút dấu hiệu nào của chấn thương dây chằng đã hành hạ anh trong suốt mùa hè vừa qua. Anh ghi hai bàn và chắc chắn sẽ muốn tiếp tục ghi thêm vào con số 20 bàn vào lưới Atletico trong suốt sự nghiệp của mình. Trước đội bóng thành Madrid này, Messi đã chơi bùng nổ trong từng trận và đã nã vào lưới họ nhiều bàn hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

Messi ghi nhiều bàn vào lưới Atletico hơn bất cứ đội nào khác, trong khi Villa lại nhiều kinh nghiệm chinh chiến

Trong khi đó, Cesc Fabregas thì lại chỉ mới vừa trở về từ một chấn thương mắt cá, nhưng anh đã kịp tỏa sáng rực rỡ và được xếp thứ tư trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất tuần trong một bình chọn toàn cầu của cơ quan thông tấn uy tín AP.

Đến với trận đấu này, Barcelona cũng có một chút khó khăn khi hậu vệ giàu kinh nghiệm Carles Puyol và tiền đạo trẻ Cristian Tello đều dính chấn thương và không thể tham gia. Nhưng với Mascherano và Neymar, chắc chắn La Blaugrana sẽ không gặp nhiều khó khăn trước Rojiblancos.

Mặc dù vừa khởi đầu mùa giải một cách ấn tượng với chiến thắng 3-1 trước Sevilla khi tiền đạo Diego Costa lập một cú đúp, Atletico chắc chắn cũng chưa thể hoàn toàn yên tâm, bởi họ đang trong giai đoạn sắp xếp lại đội hình sau khi mất Falcao.

Tuy nhiên, đến với trận đấu này, Rojiblancos chắc chắn sẽ đặt mọi hy vọng của mình vào vũ khí quan trọng nhất của họ: David Villa. Cựu cầu thủ Barca này chính là một trong những tiền vệ đẳng cấp nhất La Liga hiện nay.

Kinh nghiệm thi đấu nói chung và kinh nghiệm thi đấu cho Barca nói riêng của anh chắc chắn sẽ khiến đội bóng xứ Catalonia gặp rắc rối, nhưng từng đó chắc chắn sẽ là chưa đủ để đánh bại một Blaugrana đang có phong độ rất cao. Chính vì thế mà một trận hòa có tỷ số là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Dự đoán: 1-1

Thống kê quan trọng:

- Atletico đang có chuỗi trận ấn tượng khi thắng 4 và thua 1 trong 5 trận gần nhất.

- Chuỗi trận này của Barcelona còn ấn tượng hơn khi họ cũng thắng 4 nhưng lại hòa 1 trong 5 trận gần nhất.

- Trong 4 lần gặp nhau gần nhất ở mọi đấu trường, Barcelona đều toàn thắng.

- Trận gặp nhau ở sân nhà gần nhất của hai đội bóng này kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Barca.

- Người ghi nhiều bàn nhất trong những lần gặp nhau của hai đội này là Lionel Messi của Barcelona với 20 bàn thắng.

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Valdes, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Xavi, Iniesta, Neymar, Sanchez, Fabregas, Messi.

Atletico Madrid: Courtois, Miranda, Juanfran, Filipe Luis, Godin, Gabi, Tiago, Koke, Adrian, David Villa, Diego Costa

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục