04h00 ngày 06/02, Barcelona vs Sociedad: Vượt qua bão tố

11:38 Thứ tư 05/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trận thua Valencia ngay tại Nou Camp đã dấy lên những xì xầm về việc Barcelona đang khủng hoảng, hàng thủ mắc nhiều sai lầm và hơn hết là việc bị Atletico vượt mặt. Và đội bóng xứ Catalan sẽ cần chứng minh rằng đó là tai nạn qua trận bán kết lượt đi trước Sociedad vào đêm nay.

Thi đấu lượt đi trên sân nhà trước một đối thủ được đánh giá không quá cao Sociedad, đội vừa thua 4 bàn trước Atletico cuối tuần qua, sẽ là cơ hội để Barca thắng, thậm chí là thắng đậm để thảnh thơi trong trận lượt về trên sân khách. Do đó, không nghi ngờ gì khi đội chủ nhà sẽ tung lực lượng mạnh nhất có thể.

 Barca cần chứng tỏ sức mạnh tại bán kết với Sociedad

Trong đội hình của HLV Tata Martino, có lẽ chỉ có Neymar là khó có thể ra sân vì chấn thương chưa hoàn toàn bình phục. Cơ hội ra sân của những lão tướng như Xavi hay Puyol thì phụ thuộc vào ý đồ chiến thuật và vấn đề thể lực. Còn lại toàn bộ đội hình Barca đều sung sức và háo hức chứng tỏ sau trận thua mất mặt tại La Liga.

Về lịch sử đối đầu, Real Sociedad đều luôn là ‘con mồi ngon’ tại Nou Camp. Thống kê cho biết, trong 12 trận đấu liên tiếp gần đây giữa 2 đội, CLB xứ Basque đều tay trắng ra về mỗi khi hành quân tới Thánh địa của Barcelona. Trong đó, ở trận đấu gần nhất tại lượt đi La Liga mùa này, Barca đã thắng 4-1 nhờ 2 bàn thắng từ rất sớm của Neymar và Messi.

Barcelona cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần và nếu chơi đúng sức, họ hoàn toàn có thể giành một thắng lợi đậm đà trước Sociedad để đặt một chân vào chung kết Cúp Nhà vua. Một lần nữa, người hâm mộ xứ Catalan lại chờ đợi vào Messi trong trận cầu mà đội nhà cần chơi tưng bừng để đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Pinto; Alves, Bartra, Pique, Alba; Busquets, Fabregas, Iniesta; Sanchez, Messi, Pedro

Sociedad: Zubikarai; Zaldua, Gonzalez, Martinez, Angel; Pardo, Zurutuza; Vela, Prieto, Griezmann, Seferovic

Thông tin lực lượng:

Barcelona: Neymar vẫn chưa bình phục hoàn toàn

Sociedad: Elustondo, Estrada chấn thương
 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục