03h30 ngày 28/01, Barcelona vs Athletic Bilbao: Ngày Suarez tái xuất

07:21 Thứ tư 27/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hàng công Barcelona sẽ có sự trở lại của tiền đạo Luis Suarez trong trận gặp Bilbao tối nay, và điều đó khiến vị khách xứ Basque có quyền lo lắng.

Địa điểm: Sân Nou Camp
Tỷ lệ châu Á: 1.925 0:1 3/4 1.975
Tỷ lệ châu Âu: 1.27 5.35 7.70

Suarez sẽ tái xuất tối nay. Ảnh: Internet.

Trong lần chạm trán gần nhất gặp Bilbao có Suarez trên sân, cầu thủ này lập hat-trick. Khi đó, Barcelona đè bẹp Bilbao bằng tỷ số 6-0. Hôm nay, Bilbao phải đối mặt với cơn ác mộng cũ khi cựu sao Liverpool tái xuất sau án phạt treo giò. Được biết, Suarez bị cấm thi đấu hai trận do có những lời lẽ không thích hợp với cầu thủ Espanyol trước.

Có Suarez trong đội hình, hàng công Barca sẽ mạnh hơn rất nhiều. Điều này rõ như ban ngày. Trước Malaga cuối tuần qua, Suarez kiến tạo cho Munir mở tỷ số ngay phút thứ hai. Ở tiền đạo 29 tuổi, anh không chỉ là mũi nhọn ghi bàn lợi hại, mà còn kiêm luôn vai trò kiến tạo rất hay. Hôm nay, Suarez sẽ gieo rắc nỗi kinh hoàng cho Bilbao như cách anh từng thực hiện hôm 17/01 khi xé lưới đối thủ tới 3 lần.

Với Barca, họ có lợi thế rất lớn nhờ lận lưng chiến thắng 2-1 ở lượt đi. Song, thầy trò Luis Enrique cần phải dè chừng, đặc biệt là tiền đạo Aritz Aduriz. Khi Bilbao thảm bại 0-6 trước Barca, "lão tướng" này vắng mặt. Trong cuộc tái đấu hồi tuần rồi, Aritz Aduriz tận dụng triệt để sai lầm của Dani Alves để thắp lên hy vọng cho Bilbao với bàn gỡ hòa.

Mùa này, Aritz Aduriz cũng ghi được 13 bàn thắng. Màn trình diễn của anh rất ấn tượng và nhận được lời khen từ HLV Vicente del Bosque của tuyển Tây Ban Nha. Nếu tiếp tục duy trì phong độ, Aritz Aduriz sẽ có tên trong thành phần đội nhà dự EURO 2016. Với Aritz Aduriz, Bilbao có thể yếu thế hơn Barca tối nay, nhưng đây là cơ hội để anh tiếp tục ghi điểm trong mắt "Ngài râu kẽm".

Trận này, Barca có nguy cơ vắng Neymar do chấn thương gân khoeo. Tiền đạo người Brazil phải tập riêng vào cuối tuần qua, đồng thời cũng vắng mặt trong chiến thắng 2-1 truoc71 Malaga. Với đội chủ sân Nou Camp, họ cần kết quả khả quan trước Blbao để giành quyền đi tiếp, đồng thời phải đảm bảo lực lượng sao cho trọn vẹn vì cuối tuần này họ phải chạm trán Atletico Madrid trong 90 phút rất quan trọng ảnh hưởng tới cuộc đua đến ngôi vương.

Dự đoán: Hòa 2-2

Đội hình dự kiến:

Barcelona (4-3-3): Ter Stegan; Vidal, Mascherano, Pique, Adriano; Roberto, Rakitic, Iniesta, Messi, Neymar, Suarez

Athletic Bilbao (4-5-1): Iraizoz; De Marcos, Gurpegi, Laporte, Balenziaga; Beñat, San José, Muniain, Susaeta, Williams; Aduriz

Thiên Yết | 06:00 27/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục