03h30 ngày 16/01, Osasuna vs Real Madrid: ‘Kền kền’ trẻ ra sân?

10:30 Thứ tư 15/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trận lượt đi Real Madrid đã có thắng lợi 2-0 bỏ túi. Vì thế nên, thầy trò HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn có thể tính toán một chiến thắng nhẹ nhàng với một đội hình xoay vòng dưỡng sức trụ cột để đi tiếp tại cúp nhà Vua.

Dù phải hành quân đến sân nhà của Osasuna nhưng Real không phải quá lo lắng vì thực lực hùng mạnh của mình cũng như lợi thế 2 bàn ở lượt đi. Chưa kể vừa mới đây, Cristiano Ronaldo mang tin vui ‘Quả bóng Vàng 2013’ đã về với sân Bernabeu khiến tinh thần toàn đội Real phấn khích hơn hẳn.

Chắc chắn HLV Carlo Ancelotti sẽ thực hiện xoay tua đội hình ở trận đấu này. Theo đó, những cầu thủ trẻ như Jese, Asier Illarramendi hay Morata sẽ được ra sân ngay từ đầu. Dàn cầu thủ trụ cột như Cristiano Ronaldo, Alonso, Benzema sẽ được dưỡng sức cho mặt trận La Liga khi chỉ chưa đầy 2 ngày sau, ‘Kền kền trắng’ sẽ phải hành quân đến sân của Betis.

Buổi tập trước trận gặp Osasuna tràn ngập tinh thần phấn khích từ danh hiệu 'Quả bóng Vàng' của CR7

Trong khi đó, phía đội chủ nhà Osasuna, HLV Javi Garcia cũng không dốc toàn bộ sức lực cho trận đấu này không chỉ bởi vì Real quá mạnh và nắm lợi thế 2 bàn mà còn vì bởi phía trước với Osasuna, cuộc đua trụ hạng vẫn rất khốc liệt tại La Liga.

Được biết, đội bóng cùng thủ đô Madrid là Atletico cũng đã ghi tên mình vào tứ kết cúp Nhà Vua sau khi hạ gục ‘Bầy dơi’ Valencia 2-0 nhờ 2 tình huống phạt góc. Như vậy, nếu không có gì quá bất ngờ, Real sẽ nhẹ nhàng đi tiếp như người anh em Atletico Madrid vào tứ kết Cúp nhà Vua.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Osasuna: Fernandez; Oier, Arribas, Flano, Damia; Silva, Loe; Cejudo, Cuevas, Torres; Riera

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo; Illarramendi, Modric; Di Maria, Isco, Jese; Morata

Thông tin lực lượng:

Osasuna: thủ môn Riesgo chấn thương (mắt cá), Raoul Loe (bắp chân)

Real Madrid: Khedira chấn thương dài hạn, Coentrao, Varane chưa thể ra sân
 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục