03h30 ngày 12/01: Athletic Bilbao vs Rayo Vallecano: Gió đổi chiều

13:31 Thứ sáu 11/01/2013

Thông thường, Athletic Bilbao luôn ở nửa đầu bảng xếp hạng La Liga và kết thúc mùa giải với tấm vé dự cúp châu Âu. Thế nhưng, chiều hướng hiện nay đang thay đổi và Rayo Vallecano đến San Mames với giấc mơ cạnh tranh một vị trí trong tốp 6 đội dẫn đầu của giải đấu cao nhất xứ sở đấu bò.


Atheltic Bilbao và Rayo Vallecano đi theo những chiều hướng rất khác nhau. Thành tích giữa họ ở thời gian gần đây phản ánh rõ nét điều đó. Trong khi Athletic Bilbao trải qua 2 thất bại liên tiếp vào cuối năm ngoái và đầu năm nay, các cầu thủ Rayo Vallecano gây bất ngờ bằng chuỗi 3 chiến thắng. Valencia là nạn nhân đầu tiên (1-0) của Rayo Vallecano, sau đó đến lượt Levante (3-0) và Getafe (3-1). Đó đều là các đội bóng được đánh giá cao hơn so với đoàn quân của HLV Jemez, nhưng kết quả cuối cùng đều là 3 điểm trọn vẹn cho Rayo Vallecano.

Trái với màn trình diễn ấn tượng của Rayo Vallecano, các cầu thủ Atheltic Bilbao đang lâm vào cuộc khủng hoảng ở mùa giải năm nay. Kể từ khi lọt vào chung kết Europa League hồi năm ngoái, đội bóng xứ Basque chỉ còn là cái bóng của họ. Nguồn cơn khiến Athletic Bilbao đang vật lộn ở nhóm cuối bảng xếp hạng là bất ổn về mặt lực lượng. Kể từ lúc Fernando Llorente nói về ý định ra chia tay San Mames, Athletic Bilbao tụt dốc trông thấy.

HLV Marcelo Bielsa hồi tuần trước đã phải thừa nhận, Athletico Bilbao đang thiếu người dẫn đầu trong lối chơi và tất cả đều thừa nhận vai trò đối với Llorente.

Dự đoán: 1-1


Đội hình dự kiến:

Athletic Bilbao: Iraizoz, Iraola, Ekiza, Gurpegi, San José, Susaeta, Ander Herrera, Aduriz, Muniain, De Marcos,Ibai.

Rayo Vallecano: Rubén, Tito, Jordi Amat, Nacho Martínez, Gálvez, Javi Fuego, Roberto Trashorras, Piti, A. Domínguez, A. Bangoura, Léo Baptistão.
Lê Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục