03h30 ngày 11/01, Barcelona vs Cordoba: Nhẹ nhàng mở tiệc mừng QBV

03:40 Thứ năm 10/01/2013

Nhiều khả năng các cầu thủ Barcelona sẽ có một "buổi tiệc" nhẹ chúc mừng Quả Bóng Vàng FIFA 2012, Messi trong trận đấu với Cordoba vào rạng sáng mai.

Với thắng lợi 2-0 ở trận lượt đi ngay trên sân khách, rõ ràng khả năng tiến vào Tứ Kết của Barcelona hiện này đang là rất cao. Thực tế mà nói, chỉ có một điều duy nhất có thể cản bước tiến của Barcelona vào thời điểm hiện tại, đó chỉ là việc họ "tự thua".

Barcelona sẽ mở một buổi tiệc "nhỏ" vào rạng sáng mai. Ảnh: Internet.

Có lẽ vào lúc này, một trận hòa cũng chẳng có trong tư tưởng của đội chủ sân Nou Camp. Vì đơn giản họ đang rất muốn có được một chiến thắng, như một bửa tiệc mừng những Pique, Iniesta, Alves, Xavi và đặc biệt là Quả Bóng Vàng, Messi, những người vừa được FIFA vinh danh tại Thụy Sĩ cách đây vài ngày.

Dự kiến, 5 nhân vật chính của bữa tiệc này nhiều khả năng đều sẽ không góp mặt trong đội hình xuất phát rạng sáng mai. Thay vào đó, rất có thể Barca sẽ chỉ tiếp đón đại diện đến từ Segunda B bằng một đội hình dự bị với những cái tên như Pinto, Montoya, Thiago,... và đặc biệt là Villa, người mà Barca đang làm mọi cách để giữ chân ở lại Nou Camp trước sự lôi kéo của các đội bóng lớn tại châu Âu.

Bên cạnh đó, cũng còn một lý do nữa khiến các cầu thủ Barca rất muốn có được chiến thắng trước Cordoba vào tối nay, đó là việc họ đang muốn gửi một thông diệp tới HLV Tito Vilanova, người sẽ vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo ngày trong trận đấu này, để ông có thể yên tâm lên đường sang Mỹ tiếp tục điều trị căn bênh ung thư của mình.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Pinto; Montoya, Song, Puyol, Planas; Alcantara, Thiago, Roberto; Sanchez, Villa, Tello

Cordoba: Alberto; Garcia, Gaspar, Kiko, Fernandez; Silva, Gomez, Garai, Dubarbier; Vico, Patino
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục