03h30 ngày 10/01, Zaragoza vs Levante: Không có lần thứ hai

13:05 Thứ tư 09/01/2013

Cách đây gần một tháng Levante bất ngờ đánh bại Zaragoza với tỷ số 1-0 ngay trên sân đối phương trong khuôn khổ vòng 16 La Liga và đó cũng là lần đầu tiên Những chú ếch được hưởng niềm vui chiến thắng khi rời La Romareda. Tuy nhiên ở lần tái ngộ này sẽ không dễ để họ có thể tái hiện thành tích kể trên.

Có một điều đáng chú ý là chiến thắng đó của Levante diễn ra chỉ 2 ngày sau khi họ bị chính Zaragoza đánh bại cùng với tỷ số 1-0 trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội cúp Nhà vua. Có thể hiểu đó chính là màn báo thù không thể ngọt ngào hơn của thầy trò Juan Ignacio Martinez, giúp họ thêm tự tin sẽ lội ngược dòng thành công ở 90 phút sắp tới.

Zaragoza (áo trắng) sẽ không để Levante tái hiện bất ngờ cách đây gần 1 tháng

Thế nhưng tự tin là một chuyện, thực hiện được hay không lại là việc hoàn toàn khác. Đúng là thành tích sân nhà của Zaragoza không được như ý khi đã để thua cả 3 trận vừa qua tại La Romareda, nhưng cũng không thể xem thường một đội bóng vừa có 3 chiến thắng liên tiếp trên sân khách mà không để thủng lưới. Vấn đề của Zaragoza là sự tự tin, và trước đối thủ mà họ từng đánh bại 5/7 trận đối đầu gần đây như Levante thì thầy trò Manolo Jiménez không có lý do gì để không hướng tới 1 chiến thắng.

Trái ngược với thông tin mà một số tờ báo đã đưa về sự chuẩn bị của hai đội cho trận đấu này, thì chính Zaragoza mới thực sự tỏ ra nghiêm túc khi trong danh sách 18 cầu thủ có sự hiện diện của tất cả các trụ cột. Sapunaru, Postiga, Apono, Oriol đều sẵn sàng ra sân khi có yêu cầu. Ngược lại, Levante có vẻ như chú trọng hơn đến chuyến làm khách của Betis sau đây 3 ngày trong khuôn khổ vòng 19 La Liga khi cất một loạt trụ cột ở nhà.

Việc để Levante lần đầu tiên rời sân La Romareda với 3 điểm trọn vẹn càng khiến các cầu thủ Zaragoza nung nấu quyết tâm đòi lại món nợ. Cùng với sự ủng hộ mạnh mẽ của yếu tố lịch sử, Blanquillos sẽ làm tất cả để sai lầm cách đây gần 1 tháng không được phép lặp lại.

Dự đoán: 2-1

Thông tin lực lượng:

+Zaragoza: Loovens, Doblas, Lanzaro, Babovic và Romaric vắng mặt vì những lý do khác nhau.

+Levante: Barkero, Garcia vắng mặt vì chấn thương. El Zhar, David Navarro, Vicente Iborra và Pape Diop được cho nghỉ. Dudka trở lại.

Đội hình dự kiến:

+Zaragoza: Franco, Sapunaru, Pinter, Alvaro, Paredes, Alamo, Movilla, Mari, Wilchez, Oriol, Aranda.

+Levante: Navas, Karabelas, Rodas, Ballesteros, Lopez, Michel, Pallardo, Juanlu, Garcia, Rios, Martins.

Biên Thùy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục