03h00 ngày 29/11, Manchester United vs West Ham: Lại thắng kiểu 'ngược dòng'?

10:33 Thứ tư 28/11/2012

Sau màn ngược dòng trước QPR, Man United đã lại trở về với ngôi đầu bảng. Nhiệm vụ của thầy trò Sir Alex Ferguson lúc này là đánh bại West Ham để có thể vững chắc trên đỉnh cao.

Hai chữ "ngược dòng" có lẽ đã quá quen thuộc với Quỷ đỏ mùa này. Dường như mỗi khi bị dẫn trước, họ mới bắt đầu chịu đá và đá rất hay. Nên nhớ  kể từ năm 2004 trở lại, đây là lần đầu tiên mà đội bóng của Sir Alex để thủng lưới đến 10 trận liên tiếp.

Anderson sẽ được tin dùng ở trận này. Ảnh: Internet.

Hàng thủ yếu kém, thiếu tập trung (bị thủng lưới 18 bàn/13 trận) là nỗi đau đầu của vị HLV người Scotland, nhưng ông không thể khắc phục nó trong ngày một ngày hai. Dù sao thì với một hàng công đang thăng hoa khi ghi đến 32 bàn/13 trận, Sir Alex vẫn có thể an tâm phần nào. Thật sự thì với Van Persie, Rooney, Chicharito hay thậm chí là một trung vệ như Evans, có cảm giác như Man United có thể ghi bàn bất cứ lúc nào và luôn khiến đối phương phải sợ hãi. Nên nhớ Persie là ác mộng của West Ham khi ghi 4 bàn thắng trong 4 lần đối đầu với đội chủ sân Upton Park trong màu áo Arsenal.

Trước trận đấu, Sir Alex cũng xác nhận sẽ trao suất đá chính cho Anderson - một cầu thủ công thủ khá toàn diện, trẻ, khỏe, có nhãn quan chiến thuật tốt - thay vì tin dùng những công thần như Giggs, Scholes. Theo đó, sức bật nơi hàng tiền vệ của Quỷ đỏ sẽ tăng lên đáng kể. Ai cũng biết tiền vệ mang áo số 8 đã thi đấu hay như thế nào trong chiến thắng trước QPR ở vòng 13.

West Ham dù mới trở lại Premier League và đã gây bất ngờ khi có được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Nhưng mới nhất, đội bóng của HLV Sam Allardyre vừa bị Tottenham đánh bại với tỉ số 3-1, trận đấu phần nào lột tả được sự yếu kém của họ.

Nếu như ở trận này, Man United vẫn có được lực lượng dồi dào thì West Ham đã yếu lại còn thiếu với chấn thương của Benayoun, Alou Diarra và Vaz Te. Chắc chắn West Ham chỉ đặt mục tiêu cầm hòa Man United khi phải hành quân đến Old Trafford, nhưng thực sự, điều này cũng quá khó bởi sau 13 vòng đấu, Quỷ đỏ không có bất kì một kết quả hòa nào, họ thắng 10 và để thua 3 trận.

Dự đoán: 3-1


Đội hình dự kiến

Man Utd: Lindegaard, Rafael, Ferdinand, Evans, Evra, Anderson, Carrick, Cleverley, Valencia, Van Persie, Rooney.

West Ham: Jaaskelainen, O'Brien, McCartney, Tomkins, Reid, Noble, Nolan, O'Neil, Jarvis, Diame, Carroll.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 14 giải Ngoại hạng Anh:

Ngày 28/11

Sunderland 0 - 0 QPR
Aston Villa 1 - 0 Reading

Ngày 29/11

02h45
Southampton - Norwich
Stoke - Newcastle United
Swansea - West Bromwich Albion
Tottenham - Liverpool
Chelsea - Fulham
Everton - Arsenal

03h00
Wigan - Manchester City
Manchester United - West Ham
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục