03h00 ngày 28/11, AS Roma vs Real Madrid: Chìm sâu vào khủng hoảng

07:58 Thứ ba 27/11/2018

Ngay trận đầu tiên với tư cách HLV trưởng của Real Madrid, Solari đã gây thất vọng khi để đội bóng của ông thất bại bẽ bàng 0-3 trước đội bóng nhược tiểu Eibar.

Sân: Stadio Olimpico

Tỷ lệ châu Á: 2.025 - 1/4:0 - 1.875

Tỷ lệ châu Âu: 3.27 - 3.68 - 2.11

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà AS Roma, họ sẽ không có sự phục vụ của De Rossi và Pastore vì chấn thương. Khả năng ra sân của Manolas và Perotti còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Real Madrid, họ sẽ không có sự phục vụ của Vallejo, Mariano, Odriozola, Navas và Nacho vì chấn thương. Khả năng ra sân của Casemiro còn bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 Real đang có phong độ kém cỏi.

Thống kê thú vị

Hai đội đã gặp nhau 12 trận, AS Roma thắng 3, hòa 1, thua 8.

Trên sân nhà, AS Roma thắng 1, thua 4.

AS Roma toàn thắng 7 trận gần nhất trên sân nhà tại Champions League.

Nhận định

Ngay trong trận đấu đầu tiên cầm quân dưới tư cách HLV trưởng của Real Madrid, Solari  nhận thất bại bẽ bàng 0-3 trước đội bóng chiếu dưới, Eibar. Đội bóng Hoàng gia xứng đáng ra về trắng tay khi thi đấu nhạt nhòa, thiếu tập trung và vô cùng kém cỏi.

Hàng thủ một lần nữa trở thành tử huyệt của Real Madrid. Thời gian gần đây, báo chí cũng nhiều lần đề cập đến sự sa sút của các trung vệ đội nhà. Rõ ràng, tuổi tác đang trở thành vấn đề với Marcelo và Ramos. Trong khi đó, Varane thi đấu phập phù, liên tiếp phạm sai lầm. Trước Eibar, một đối thủ không quá xuất sắc và sở hữu hàng công hùng mạnh, hàng thủ Real lại để đối phương 3 lần xé lưới đội nhà. Đây là điều mà AS Roma cần phải lưu ý nếu muốn đánh bại nhà ĐKVĐ.

 - Bóng Đá

Gareth Bale gây thất vọng. 

Đội bóng áo bã trầu cũng đang có phong độ tệ hại ở sân chơi quốc nội. Thất bại 0-1 trên sân của Udinese cuối tuần qua đã đẩy Roma xuống vị trí thứ 7 của Serie A. Không còn cửa cạnh tranh chức vô địch, giờ đây đội chủ sân Olimpico chỉ còn biết đặt mục tiêu lọt vào top 4. Tuy vậy ở sân chơi Champions League, Roma lại đang có thành tích khá ấn tượng. Trên sân nhà, họ đang có chuỗi 7 trận thắng gần nhất, gồm cả trước những đối thủ cứng cựa như Barcelona (3-0), Chelsea (3-0) hay Liverpool (4-2).

Trong khi đó những gì Real Madrid thể hiện khiến các CĐV khá lo lắng. Gareth Bale tiếp tục cho thấy anh không đủ tầm để thay thế CR7. Trận đấu trước Eibar một lần nữa chứng minh ngôi sao số 11 tệ hại thế nào. 90 phút, tung 3 cú sút, 1 lần trúng đích và không bàn thắng. Chưa kể, tiền đạo xứ Wales còn không có nổi 1 key pass hay pha rê dắt bóng thành công. Kém cỏi là tất cả dành cho màn trình diễn của anh.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: AS Roma 2-1 Real Madrid

Endo | 21:12 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục