03h00 ngày 25/11, Sevilla vs Betis: Vào “cửa tử” tìm sự sống

11:40 Chủ nhật 24/11/2013

Sự phân phối sức lực không hợp lý ở 2 đấu trường đang khiến Betis phải trả giá bằng vị trí bét bảng tại La Liga. Bên cạnh đó, chú ngựa ô của mùa trước chưa thoát khỏi cơn bão chấn thương. Ở chuyến hành quân sang nhà người hàng xóm Sevilla vào rạng sáng mai, những Paulao, Nosa, Alex Martinez, Salva Sevilla, Ruben Castro và Eder Vilarchao vẫn phải làm khán giả bất đắc dĩ. Chưa hết, hậu vệ chủ chốt Javi Chica cũng vắng mặt vì án treo giò.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Tuy nhiên, trong một trận derby thành Seville vốn căng thẳng và quyết liệt hơn cả màn “nội chiến” Madrid giữa Real và Atletico, lực lượng đôi khi không phải là yếu tố mang tính chất quyết định. Thay vào đó, kẻ nào lỳ lợm hơn rất có thể sẽ được nở nụ cười ngạo nghễ. Nếu dựa trên những con số thống kê, rõ ràng Betis chơi máu lửa hơn ở những cuộc chạm trán Sevilla gần đây. Tính ra thì trong nửa thập kỷ qua, đội bóng đang chơi khá thành công tại Europa League mùa này mới chỉ để thua 1/6 trận derby với đối thủ tên tuổi nhất của vùng Andalucia. Còn hiện tại, thực tế là Sevilla vẫn chưa thể hiện được bộ mặt ấn tượng mà việc chỉ giành 16 điểm sau 13 vòng là minh chứng.

Real Betis (áo sọc) sẽ nối dài cơn ác mộng trên sân khách

Quãng thời gian 2 tuần ít nhiều giúp các cầu thủ Betis lấy lại thể lực và và tinh thần sau chuỗi trận bết bát tại La Liga. Nếu chơi “nhiệt” như ở những cuộc chạm trán Sevilla gần nhất, đội khách hoàn toàn có thể gây sốc tại Sanchez Pizjuan.

Dự đoán: 1-2 (H1: 1-1)


Đội hình dự kiến

Sevilla (4-2-3-1): Beto; Coke, Pareja, Carrico, Moreno; Cristofora, Iborra; Jairo, Rakitic, Vitolo; Bacca.

Betis (4-2-3-1): Sara; Juanfran, Perquis, Figueras, Nacho; Reyes, Torres; Vadillo, Verdu, Carlos; Molina.
Hoàng Liên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục