03h00 ngày 25/11, Nantes vs Monaco: “Thợ hàn” đấu trí

14:13 Chủ nhật 24/11/2013

Nếu như Ranieri nổi tiếng với biệt danh “Gã thợ hàn” thì Der Zakarian là người viết lên giấc mơ cho Nantes.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Sau khi giúp chủ sân Fonteneau lên chơi ở Ligue 1 mùa 2007/08, HLV Der Zakarian buộc phải ra đi vì những khúc mắc quanh vấn đề hợp đồng. Để rồi ngay mùa bóng tiếp theo, Nantes tụt dốc thê thảm, phải quay trở lại Ligue 2. Kết thúc trận hòa 1-1 trước Montpellier tuần cuối tháng 4 năm 2008, hơn 10.000 CĐV Nantes đã nổi loạn, đập phá SVĐ Fonteneau đòi đưa Der Zakarian trở lại. Sau hai năm dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Armenia, Nantes không những thăng hạng, mà còn trở thành “hiện tượng” của Ligue 1. Ông thầy 50 tuổi đã hàn gắn lại tất cả những rạn nứt trước đó, để Les Canaris bay cao ở trị ví thứ 5 trên BXH.

Sức mạnh kim tiền sẽ giúp Monaco (áo đỏ-trắng) đè bẹp Nantes

Bên kia chiến tuyến, Ranieri dường như đã quên nghề. Monaco thi đấu ngày càng bết bát sau 3 trận không thắng liên tiếp (thua 2). Sở hữu nhiều ngôi sao nhưng đội bóng Công quốc ngày càng xuất hiện nhiều khoảng cách., từ lương bổng, tuổi tác đến định kiến về đẳng cấp. Kết quả, Monaco để PSG, Lille qua mặt trên đường đua tới ngôi vô địch mùa đông.

Trận đụng độ tại Fonteneau đêm nay là cuộc đấu trí của hai “gã thợ hàn” Zakarian và Ranieri. Trong khi cựu HLV của Inter và Chelsea đang đau đầu với bài toán nhân sự, thì Zakarian sẵn sàng cho trận thư hùng nhờ sự hậu thuẫn của lịch sử. Nantes bất bại 6 trận đối đầu gần đây với Monaco tại Ligue 1 và 2 (thắng 2).

Dự đoán: 2-1 (H1: 1-0)


Đội hình dự kiến:

Nantes: Riou – Alhadhur, Djilobodji, Vizcarrondo, Cissokho – Deaux, Toure, Bessat, Veretout, Bedoya – Djordjevic.

Monaco: Subasic – Kurzawa, Carvalho, Abidal, Fabinho – Toulalan, Kondogbia, Ferreira-Carrasco, Moutinho, Rodríguez – Falcao.

Nóng trước giờ G

- Nantes

+ Nantes toàn thắng TLCA 3 trận gần nhất.

+ Nantes thắng 3/4 trận sân nhà vừa qua.

+ 3 trận gần nhất, Nantes có 6 lần chọc thủng lưới đối phương.

+ Hậu vệ Djilobodji không thể thi đấu vì án treo giò.

- Monaco

+ Monaco thua TLCA cả 3 trận mới đây.

+ Monaco không thắng 4 trận sân khách liên tiếp.

+ 3 trận vừa qua, Monaco chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng.

+ Dirar, Barazite chấn thương. Ocampos, Fabinho và Kondogbia treo giò.

+ Lưu ý đặc biệt

Cả Nantes và Monaco đều là những đội bóng theo đuổi bóng đá tấn công. 3 trận sân nhà gần nhất của Nantes, 11 trận vừa qua của Monaco và 10 trận đối đầu liên tiếp mới đây đều có kịch bản tưng bừng bàn thắng ngay trong hiệp một. 2 lần tiếp Monaco tại Fonteneau gần đây, Nantes đều mở tỷ số trước ngay trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Ở vòng 13 và 12, Nantes đều vươn lên dẫn trước ngay ở nửa đầu trận đấu dù đối thủ có là Bordeaux hay Montpellier.

+ Biến động tỷ lệ châu Á

Tỷ lệ châu Á trận này lên sàn vào 20h tối 18/11 với ngưỡng khách Monaco chấp chủ nhà Nantes 1/4. Tỷ lệ châu Á, từ đó đến nay, nhà cái đã 3 lần thay đổi mức trần tỷ lệ. Sau 2 lần tước quyền cửa trên của Monaco vào các thời điểm rạng sáng ngày 19 và 21 tháng 11, tỷ lệ châu Á trước trận đã quay lại mốc ban đầu (Monaco chấp 1/4) và giữ nguyên cho tới thời điểm này.
Bình Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục