03h00 ngày 23/04, Celta Vigo vs Real Zaragora: Cùng cảnh ngộ

09:38 Thứ hai 22/04/2013

Cuộc khủng hoảng phong độ đẩy Celta Vigo và Real Zaragoza vào hoàn cảnh giống nhau. Họ đang chia sẻ những vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng của La Liga và bị đẩy vào trận đấu buộc phải thắng nếu muốn có bất cứ tia hy vọng trụ hạng nào...

Để thủng lưới trong những phút đá bù giờ trên sân của Mallorca hồi tuần trước đẩy Celta Vigo xuống cuối cùng trên bảng xếp hạng. Điều người hâm mộ đội bóng chủ sân Balaidos lo lắng nhất rốt cục cũng đã đến. Bất chấp nỗ lực của Abel Resino, người thay thế HLV Paco Herrera bị sa thải hồi đầu năm, Celta Vigo vẫn chưa thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng ngày càng có dấu hiệu trầm trọng.

Tình hình tại Real Zaragoza cũng chẳng khả quan hơn. Chuỗi 13 trận không thắng liên tiếp khiến thày trò HLV Manolo Jimenez rơi vào cuộc chiến trụ hạng đầy cam go vào cuối mùa giải. Nếu muốn có bất cứ tia hy vọng nào, Real Zaragoza cần phải tìm kiếm được kết quả khả quan trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Celta Vigo.

Về mặt lý thuyết, Real Zaragoza không thua kém Celta Vigo cả về lực lượng và kinh nghiệm. Tuy nhiên, Celta Vigo có lý do để lạc quan không chỉ vì họ được trở về Balaidos. Cuộc đối đầu với Real Zaragoza gợi lại ký ức ngọt ngào của người hâm mộ Celta Vigo sau khi giành trọn 3 điểm trước đối thủ này ở chặng lượt đi.

Đó vẫn là chiến thắng duy nhất của Celta Vigo trên sân khách kể từ lúc trở lại La Liga mùa giải năm nay. Cùng với thành tích đối đầu khá tốt(3 chiến thắng, 1 hòa từ 6 trận gần đây), Celta Vigo cũng sẽ nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ các CĐV nhà trong cuộc chiến trụ hạng. Trong 6 chiến thắng ở mùa giải năm nay, 5 trong số đó diễn ra tại Balaidos.

Dự đoán: 2-1

Tuấn Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục