03h00 ngày 16/03, Real Madrid vs Levante: Đứng dậy ngay còn kịp

11:16 Chủ nhật 15/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Đã 3 trận Real Madrid không biết mùi chiến thắng, bầy Kền kền sẽ muốn chạy đà cho Siêu kinh điển như thế này sao?

Địa điểm: SVĐ Bernabeu
Thời gian: 03h00 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: Real 1.07, Hòa 13.37, Schalke 30.26
Tỷ lệ châu Á: 1.85 – 0 : 2 3/4 – 2.05

Ronaldo đã bị Messi vượt qua số bàn thắng tại La Liga

Trong trận đấu sớm, Barcelona đã chiến thắng Eibar nhờ cú đúp của Messi, qua đó tạm gia tăng cách biệt với Real Madrid lên thành 4 điểm. Không còn cách nào khác, thầy trò Ancelotti chỉ có 1 mục tiêu là phải thắng Levante trên sân nhà đêm nay hòng nuôi hy vọng cho trận El Clasico vào tuần sau.

Hòa Villarreal và thua Bilbao, đội bóng Hoàng gia Real Madrid đã đánh mất 5 điểm có thể tại La Liga. Nỗi thất vọng còn bao trùm sân Bernabeu khi bầy Kền kền trắng dù đi tiếp tại Champions League nhưng vẫn bị hạ nhục bởi Schalke. Chuỗi trận tệ hại phải chấm dứt, và không còn cơ hội nào tốt hơn, khi Cristiano Ronaldo và các đồng đội chỉ phải gặp Levante, đội bóng trong nhóm tránh rớt hạng.

Đây được xem là trận đấu bản lề, xây dựng và hoàn thiện đội hình hướng đến El Clasico vào tuần sau. HLV Ancelotti đã đón chào 2 trụ cột vô cùng quan trọng là trung vệ Sergio Ramos và tiền vệ làm bóng Luke Modric trở lại. Khởi động "nóng máy" cho 2 ngôi sao này sau chuỗi trận ngồi ngoài chấn thương là cần thiết trước khi bước vào El Clasico với một Barcelona đang ở đỉnh cao phong độ.

Bale đang bị cô lập tại Real Madrid?

Tuy lực lượng đã dần hoàn thiện trở lại, Ancelotti cũng có đôi chút lo nghĩ về chuyện nội bộ phòng thay đồ của dàn sao Hoàng gia. Gareth Bale đang là tâm điểm chỉ trích của fan hâm mộ Real, và cũng không được lòng một số thành viên khác trong đội bóng. Cách thức hàng công BBC vận hành ra sao trước Levante “tép riu” đang rất được mong chờ.

Cách đây không lâu, Barcelona từng thắng Levante 5-0 tại Nou Camp. Thực lực của đối thủ này lộ rõ rằng, họ không thể chống cự nhiều tại Bernabeu đêm nay, bầy Kền kền Hoàng gia được dự báo sẽ xé xác Levante nhỏ bé để bước vào El Clasico một cách đầy thách thức.

Dự đoán: 4-1

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo; Modric, Kroos, Isco; Bale, Benzema, Ronaldo

Levante: Marino; Lopez, Navarro, Ramis, Tono; Xumetra, Camarasa, Diop, Morales; Barral, Uche

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: James Rodriguez chấn thương

Levante: Pedro Lopez chấn thương

BXH La Liga hiện tại:


 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục