03h00 ngày 16/01, Inter Milan vs Bologna: Bán kết chờ Nerazzurri

09:10 Thứ ba 15/01/2013

Khi cảm giác chiến thắng đã trở lại, có lẽ Bologna không phải là thử thách quá lớn cho Inter trong trận đấu tại Coppa Italia tối nay.

Để có mặt tại vòng đấu này, Bologna đã từng gây nên một cơn địa chấn vào ngày 20/12 năm ngoái, khi đánh bại Napoli với thắng lợi 2-1 ngay trên chính sân khách, San Paolo. Đáng nói hơn, đó là trận đấu mà Rossoblu đã để thủng lưới chỉ sau 12 phút bóng lăn, trước khi vùng lên thắng ngược lại với các pha lập công của Cristian Pasquato, và đặc biệt là bàn thắng ở phút 90+2 của Kone.

Inter (trái) sẽ lại một lần nữa hạ gục Bologna tại Coppa Italia? Ảnh: Internet.

Đó quả thật là một lời cảnh báo không nhỏ cho tham vọng giành chiến thắng của Inter trong trận đấu tối nay. Thậm chí lời cảnh báo báo này còn đáng ngại hơn nữa nếu biết rằng vào cuối tuần qua tại vòng 20 Serie A, thầy trò HLV Pioli đã có chiến thắng "hủy diệt" 4-0 trước Chievo. Do đó, không khó để nhận thấy ra tinh thần của Bologna lúc này là lớn đến dường nào.

Tuy nhiên Bologna không phải là đội bóng duy nhất có được sự chuẩn bị tốt trước cuộc đụng độ vào tối này, vì cũng tại Serie A vào cuối tuần qua, Inter cũng đã có được một thắng lợi trước Pescara. Tuy chỉ giành chiến thắng với tỷ số 2-0 chung cuộc, nhưng đấy là một chiến thắng vô cùng quan trọng đối với Nerazzurri, và giúp họ lấy lại không ít sự tự tin trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải, khi chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng của họ đã chính thức được dừng lại.

Một điều quan trọng nữa mà Inter có được trong trận đấu này, đó là sự trở lại của Palacio và Cassano. Sau một vài trận có dấu hiệu xuống sức, bộ đôi này đã một lần nữa lại cùng nhau tung hoành tại Giuseppe Meazza vào cuối tuần qua, và gây ra không biết bao nhiêu là khổ sở cho hàng phòng ngự của Pescara.

Không loại trừ khả năng Palacio và Cassano sẽ tiếp tục lãnh ấn tiên phong trong trận đấu tối nay trước Bologna, khi cả hai cầu thủ này đều đã được HLV Stramaccioni rút ra từ khá sớm trong trận đấu vơi Pescara. Trong khi đó với màn trình diễn tương đối ấn tượng cuối tuần qua, tài năng trẻ Benassi có lẽ cũng sẽ có thêm cơ hội chứng tỏ mình nơi trung tâm hàng tiền vệ, bên cạnh Mudingayi.

Yếu tố lịch sử hiện đang nghiêng về phía đội chủ nhà Inter, vì trong lần gần nhất tại Coppa Italia mà hai đội gặp nhau là mùa giải 2004/2005, khi đó với 2 chiến thắng cùng tỷ số 3-1, đội bóng thành Milan đã vượt qua đối thủ để sau đó bước lên bục cao nhất. Đó là chưa kể cũng với tỷ số này hồi vòng 9 Serie A, Inter cũng đã khiến Bologna "phơi thay" ngay tại Renato Dall'Ara.

Dự đoán: 2-0


Đội hình dự kiến

Inter: Samir Handanovic; Matias Silvestre, Andrea Ranocchia, Juan Jesus; Jonathan Moriera, Gaby Mudingayi, Marco Benassi, Alvaro Pereira; Philippe Coutinho; Rodrigo Palacio, Antonio Cassano.

Bologna: Federico Agliardi; Marco Motta, Daniele Portanova, Frederik Sorensen; ArchimedeMorleo; Tiberio Guarente, Michele Pazienza, Rene Krhin; Alessandro Diamanti, CristianPasquato; Alberto Gilardino.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục