03h00 ngày 09/12, Malaga vs Osasuna: Chiến đấu tới cùng

13:42 Chủ nhật 08/12/2013

Cả Malaga và Osasuna đều đang không có phong độ tốt tại La Liga. Trong khi đội chủ nhà chỉ thắng được 1 trong 9 vòng đấu gần nhất (thua 5, hòa 3) thì Osasuna cũng đã để thua tới 3/4 vòng đấu vừa qua. Đó chính là lý do khiến cho hai CLB đang lần lượt xếp thứ 15 và 16 trên BXH.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Với cả Malaga và Osasuna vào thời điểm này, cuộc chiến để bỏ xa tốp cầm đèn đỏ tại La Liga có lẽ quan trọng hơn Cúp Nhà vua. Mặc dù vậy với lợi thế sân nhà, Malaga vẫn có lợi thế hơn trong trận đấu sắp tới. La Rosaleda chính là điểm tựa của Malaga khi 9/14 điểm họ kiếm được từ đầu mùa là tại đây. Bên cạnh đó, khả năng ghi bàn rất tệ của Osasuna (đang là đội ghi bàn ít nhất La Liga) cũng khiến đội khách bị đánh giá thấp trong trận đấu tới.

Malaga cần phải tận dụng lợi thế sân nhà ở lượt đi

Những cuộc đối đầu giữa Malaga và Osasuna trong quá khứ luôn có ít bàn thắng (11/17 trận chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi). Một chiến thắng sát nút cho Malaga là kết quả được nhiều người dự đoán và có lẽ đó cũng là kết quả đủ để đội chủ sân La Rosaleda tạo ra một chút lợi thế trước trận lượt về.

Dự đoán: 2-1


Đội hình dự kiến:

Malaga (4-2-3-1): Kameni; Gamez, Sanchez, Chen, Antunes; Darder, Camacho; Morales, Pawlowski, Duda; Santa Cruz.

Osasuna (4-2-3-1): Riesgo; Damia, Loties, Flano, Satrustegui; Punal, Loe; Torres, Silva, Armenteros; Omwu.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục