03h00 ngày 03/03, Levante vs Real Madrid: Giữa muôn trùng vây

11:09 Thứ tư 02/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid cần quên đi trận derby vừa qua, thầy trò Zinedine Zidane phải tiếp tục cuộc đua tại La Liga dù biết rằng hy vọng là không nhiều.

Trận thua trước Atletico không chỉ về mặt tỷ số, những phát ngôn của Cristiano Ronaldo sau đó lại càng khiến hình ảnh của đội bóng Hoàng gia thêm mờ nhạt.

Tâm điểm dư luận hướng về Ronaldo. Ảnh: Internet.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn ngắn trước trận, Zidane đã đứng ra cho biết vụ việc này đã đi vào quá khứ và toàn đội sẽ tập trung cho trận đấu với Levante đêm nay. Họ phải thắng để có được 3 điểm, để lấy lại chút danh dự và để níu kéo hy vọng quá mơ hồ về chức vô địch La Liga.

Zidane cho biết: “Mọi thứ đã được giải quyết và điều quan trọng là phải biết tiến về phía trước.” Tuy nhiên ông cũng là người hiểu rõ nhất, không khí trong phòng thay đồ đã không còn yên ắng và khó có thể hàn gắn ngay tức thì, nhất là khi Real sắp phải đối mặt với đội bóng khó chịu Levante ngay trên sân khách.

Levante đang rất quyết tâm tạo nên địa chấn trước Real, đích thân HLV Rubi đã lên tiếng cảnh báo Ronaldo và các đồng đội. Họ vừa để thua Villarreal 3-0 nhưng sĩ khí vẫn không hề chùn xuống.

Không có David Navarro và Pedro Lopez, Levante chỉ mới lấy được 3 điểm trong 5 trận đấu gần nhất của mình, vì vậy nếu muốn hiện thực hóa những lời phát biểu, Levante phải thi đấu trên cả tuyệt vời.

Los Blancos vẫn chưa thể giành chiến thắng trong 2 chuyến hành quân đến Levante mùa này (hòa 1 và thua 1) và cũng chỉ mới có được 1 chiến thắng trong 3 lần làm khách mùa này dưới thời Zidane. Ngoài ra, Levante thắng 3 trong 4 trận gần nhất trên sân nhà, họ chỉ để thua duy nhất Barcelona.

Real sẽ không có sự phục vụ của Karim Benzema, Luka Modric, Marcelo, Dani Carvajal và Sergio Ramos. Họ sẽ ra sân với đội hình không phải mạnh nhất, nhưng cũng đã rất chênh lệch so với đội chủ nhà. Zidane có thể sử dụng các cầu thủ trẻ như Borja hay Mayoral để thay thế những ngôi sao vắng mặt và hy vọng họ sẽ tỏa sáng như Marcus Rashford?!

Dự đoán: Levante 1-2 Real Madrid

Đội hình dự kiến:

Levante (4-4-2): Marino; Lerma, Feddal, Medjani, Tono; Verdu, Verza, Simao, Morales; Rossi, Deyverson

Real Madrid (4-3-3): Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Danilo; Kroos, Modric, Isco; James, Ronaldo, Jese

Lịch thi đấu:

Bảng xếp hạng:

 

Hoàng Tâm | 10:40 02/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục