03h00 ngày 03/02, Man United vs Stoke City: Nợ khó đòi

10:17 Thứ ba 02/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Một kết quả tồi tệ nữa đang hiện hữu trước mắt HLV Louis van Gaal khi Man United tiếp đón Stoke City ở vòng 24 Premier League.

Stoke City là vật cản khó lường. Ảnh internet.

Thời gian: 03h00, giờ Việt Nam

Địa điểm: SVĐ Old Trafford, Manchester

Tỷ lệ Châu Á: 0.94 : 1/4:0 : 0.90

Tỷ lệ Châu Âu: 3.10 : 3.00 : 2.23

Sau 64 năm, Man United mới hứng chịu chuỗi thất bại 4 trận liên tiếp và đó chính là trận thua muối mặt trước Stoke City ở lượt đi vì thế lần gặp nhau này, các CĐV Man United không khỏi lo lắng cho đội bóng con cưng. Rất may Stoke City lại đang có ngã rẽ ngược hướng với Man United.

Theo đó, 4 trận gần nhất thầy trò HLV Mark Hughes không ghi nổi bàn thắng nào và trắng tay cả  4 trận. Trái lại, Quỷ đỏ có dấu hiệu hồi sinh khi thắng 4/6 trận gần đây với phong độ rất cao của Wayne Rooney.

Cụ thể, "Gã Shrek" đã ghi được 6 bàn/6 trận trong năm 2016 do đó, anh chắc chắn sẽ là mối đe dọa thường trực lên khung thành Stoke City ở cuộc chạm trán này dù vậy, các cầu thủ Man United hẳn cũng không dám khinh địch.

Trước trận, HLV Louis van Gaal nhận định: “Tôi hy vọng các CĐV sẽ ủng hộ hết mình cho các cầu thủ. Stoke là một đội bóng rất khó chơi, họ lại đang có phong độ tốt. Đó là CLB mà bất kỳ đội bóng nào ở Premier League cũng ngại đối mặt”

Quỷ đỏ rất ngại các đội bóng phòng ngự chủ động, có tổ chức và chờ đợi thời cơ phản công. Bài học Southampton vẫn còn đó. Trước khi đến Old Trafford, Southampton cũng thu về những kết quả rất kém thế nhưng họ vẫn đủ sức giữ sạch lưới và hạ gục Man United từ một tình huống cố định.

Và với những gì đang thể hiện, xem chừng món nợ mà Man United đã vay của Stoke City trong trận lượt đi sẽ càng thêm chồng chất ở vòng 24 Premier League này.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

Man United: De Gea, Smalling, Valera, Jackson, Carrick, Mata, Schneiderlin, Blind, Lingaard, Rooney, Martial.

Stoke City: Haugaard, Pieters, Bardley, Wilson, Wollscheid, Ireland, Van Ginkel, Odemwingie, Bojan, Joselu, Shaqiri.

Thanh Hải | 10:17 02/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục