03h00 ngày 01/10, Grannada vs Athletic Bilbao: Lần thứ 3 may mắn

15:25 Thứ hai 30/09/2013

Athletic Bilbao đã thất bại trong 2 chuyến du đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay tại Real Madrid (1-3) và Espanyol (2-3). Đội bóng xứ Basque hy vọng sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở La Liga mùa giải năm nay trên sân khách khi dẫn quân tới Granada.

Sau mùa giải chật vật hồi năm ngoái, Atheltic Bilbao dần trở lại dưới triều đại của tân HLV Ernesto Valverde. Tài năng và kinh nghiệm của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp đội bóng xứ Basque thi đấu khá khởi sắc với 4 chiến thắng từ 6 vòng đấu đầu tiên. Vấn đề lớn nhất khiến Athletic Bilbao vật lộn ở mùa giải trước là khâu tìm kiếm bàn thắng đã được Valverde giải quyết gần như hoàn hảo.


Chưa có trận nào họ không ghi được bàn thắng, kể cả trong những thất bại tại Real Madrid hay trên sân của Espanyol. Thay cho việc chỉ trông cậy vào Fernando Lllorente như các mùa giải trước (cầu thủ chuyển sang Italia thi đấu cho Juventus), nhiệm vụ ghi bàn được tất cả các tuyến chia sẻ, ngoại trừ vị trí thủ môn.

Từ San Jose, Iraola , De Marcos, Benat... tất cả đều từng tìm đến mành lưới đối phương trong mùa giải năm nay. Bên kia chiến tuyến, Granada có màn khởi đầu không thể ấn tượng hơn với chiến thắng 2-1 trên sân của Osasuna, song đó cũng là chiến thắng duy nhất của đội bóng này cho đến nay.

5 trận tiếp theo của Granada diễn ra với 2 kết quả hòa và 3 thất bại, tất cả đều trên sân nhà. Đây là lý do cho thấy Athletic Bilbao có thể tận dụng thời cơ để trở lại chiến thắng.

Dự đoán: 1-2


Đội hình dự kiến:

Granada: Roberto; Nyom, Diakhite, Murillo; Angulo; Recio, Iturra; Pereira, Ighalo, Buonanotte; Riki.

Bilbao: Iraizoz; Iraola, Gurpegi, San Jose, Laporte; Rico, Benat; Susaeta, De Marcos, Muniain; Aduriz.
Thu Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục