02h55 ngày 31/10, Reims vs Monaco: “Dớp” Delaune

15:05 Thứ tư 30/10/2013

Monaco chưa từng biết đến chiến thắng trước Reims. Không những thế, đội bóng Công quốc còn phải nếm 2 thất bại sau 4 lần chạm trán. Đêm nay, thầy trò Ranieri lại phải đối đầu với đối thủ “kỵ giơ” Reims, chạm mặt với “dớp” Delaune, nơi reo rắc nỗi ám ảnh cho Les Rouge sau trận thua 0-2. Sau 3 trận hòa liên tiếp gần đây trên sân khách, NHM Monaco có nhiều lý do để lo lắng, nhất là khi đội bóng Công quốc chưa chấp sâu đến 3/4 khi phải xa nhà mùa này. 4 trận gần nhất, Monaco cũng không thể vượt qua mốc tỷ lệ, trong đó có 2 trận thua.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Reims là một đội bóng tầm thường, là một trong hai CLB hòa nhiều nhất Ligue 1. Nhưng các trò của HLV Hubert Fournier đang cho thấy sự tiến bộ. Chiến thắng 3-2 trên sân Marseille giúp Reims lần đầu vươn lên nửa trên BXH Ligue 1 mùa này. Với chủ sân Delaune, thành tích đó đang mang lại hiệu ứng tâm lý cực lớn. Nên nhớ, để ghi tới 3 bàn thắng trên sân nhà của đội bóng đang xếp thứ 6 không phải điều đơn giản đối với những đội được ví như “chú lùn” như Reims.

Monaco sẽ phải nổ lực hết mình trước Reims để có được chiến thắng thuyết phục

Đêm nay, lần thứ hai mùa này, Reims tiếp đón Monaco trên sân nhà. Thầy trò Fournier hiểu rằng đội khách đến từ Công quốc sẽ gia tăng sức ép, tìm kiếm cơ hội xóa “dớp” Delaune. Tuy nhiên, Reims luôn biết cách “khoản đãi” những đội khách cửa trên. Trước, Monaco, lần lượt Marseille, Bordeaux, Montpellier, Lyon thậm chí cả Lille đều phải nếm mùi thất bại hoặc ngậm ngùi chia điểm với đội chủ nhà.

Dự đoán: 2-2 (H1: 1-1)


Lưu ý đặc biệt:

Monaco thua TLCA tất cả các lần đối đầu với Reims. 4 lần chạm trán gần đây, Moanco chỉ ghi được 2 bàn thắng vào lưới chủ sân Delaune trong khi phải nhận lại 5 bàn thua. Theo TLCA, Reims thắng 4/5 trận gần nhất, Monaco thua 2 trận sân khách gần nhất, không thắng 4 trận liên tiếp gần đây (2 thua).

Đội hình dự kiến:

Reims (4-3-2-1): Agassa ; Signorino, Tacalfred, Weber, Mandi, Albæk, Oniangue, Krychowiak, Ayite, Preville; Courtet.

Monaco (4-3-2-1): Subasic; Carvalho, Abidal, Raggi, Kurzawa, Obbadi, Toulalan, Moutinho, Rodriguez, Carrasco, Falcao.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục