02h45 ngày 6/12, Inter vs Genoa: Quyết hạ "kỉ lục gia" thẻ đỏ

09:40 Thứ bảy 05/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nếu Inter Milan giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Genoa ở vòng 15 Serie A, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ tạm chiếm ngôi đầu bảng.

Vòng đấu trước, Inter gục ngã 1-2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Napoli. Thất bại đã này chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thắng của thầy trò HLV Roberto Mancini, đồng thời khiến họ mất luôn ngôi đầu bảng vào chính tay Napoli. Vòng 15, Napoli thi đấu trễ hơn Inter, thế nên nếu giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay, Inter sẽ đòi lại ngôi đầu bảng, chí ít là trong gần 14 giờ.

Thất bại trước Napoli đẩy Inter xuống vị trí thứ 2. Ảnh: Internet.

Mục tiêu này không quá khó với Mancini khi đối thủ chỉ là Genoa đang ở nửa sau bảng xếp hạng. Genoa thắng vỏn vẹn 1/6 trận gần nhất và họ chưa lần nào có được 3 điểm trọn vẹn mỗi khi thi đấu xa nhà. Thêm nữa, chân sút tốt nhất của Genoa, Leonardo Pavoletti, phải vắng mặt vì chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Carpi. Đó đã là thẻ đỏ thứ 7 của Genoa, một kỉ lục trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu. HLV Gian Piero Gasperini đã phải dùng từ "ngu ngốc" để nói về những chiếc thẻ đỏ của các học trò.

Hàng tiền đạo cũng là vấn đề với Inter vào thời điểm này. Icardi là cây săn bàn số một nhưng chỉ có 4 lần lập công, tổng số bàn thắng của Inter sau 14 vòng đấu là 17, thấp nhất trong 5 đội dẫn đầu. Bù lại, Mancini tạo dựng được hàng phòng ngự vô cùng vững chắc. Những Handanovic, Jeison Murillo, Miranda hay Alex Telles,... mới để thủng lưới 9 bàn và đấy chính là điểm tựa cho sự hồi sinh của đội bóng thành Milan.

Thẻ đỏ của Pavoletti là thẻ đỏ thứ 7 của Genoa. Ảnh: Internet.

Có một thống kê khá "mê tín" rằng Inter chỉ thắng 1/6 trận đầu tháng 12 trong 6 mùa gần nhất, nhưng trận thắng ấy là nhờ bàn phản lưới nhà của đối thủ. Đêm nay, Icardi và đồng đội có nhiệm vụ phá cái dớp đen đủi này để trở lại đúng vị thế của mình: ngôi đầu bảng.

Dự đoán: Inter 1-0 Genoa

Đội hình dự kiến:

Inter: Handanovic; D’Ambrosio, Miranda, Murillo, Telles; Guarin, Medel, Brozovic; Ljajic, Jovetic, Palacio.

Genoa: Perin; Izzo, Burdisso, Ansaldi; Figueiras, Rincon, Tino Costa, Laxalt; Lazovic, Perotti, Gakpe.

Hoài Bình | 09:40 05/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục