02h45 ngày 5/11, Roma vs Palermo: Thêm một đêm kỳ lạ?

04:00 Chủ nhật 04/11/2012

Liệu tại Olimpico tối nay, Roma sẽ có thêm một cú vấp ngã nào nữa hay không, khi đối thủ của họ là Palermo?

Serie A năm nay, người ta đã nói rất nhiều đến sự thống trị của Juventus, sự hồi sinh của Inter, Napoli và sự khủng hoảng của Milan, nhưng chẳng nhiều người nói đến phong độ thất thường và có phần kỳ lạ của Roma.

Roma sẽ tiếp tục gây thất vọng vào tối nay? Ảnh: Internet.

Khi Zeman mới đặt chân đến Olimpico, ông đã lập tức nhận được sự ngưỡng mộ và tin tưởng của không ít người yêu mến tại Roma. Đó không phải chỉ vì những thành công tại Pescara, mà còn là những chiến thắng như chẻ tre trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, và cả một khởi đầu khá ấn tượng tại Serie A mùa này, trong đó có cả chiến thắng vang dội 3-1 trước Inter ngay tại Giuseppe Meazza.

Nhưng rồi họ đã nhanh chóng rơi vào chuỗi ngày đen tối với những thất bại đáng thất vọng liên tiếp. Đỉnh điểm là trận thua 1-4 trước Juventus, điều đã khiến nội bộ của Roma lúc bấy giờ xuất hiện không ít rạn nứt. Tuy nhiên, khi sống giữa muôn vàn khó khăn như thế, họ lại có được những chiến thắng liên tiếp trước Atalanta và Genoa, làm không ít người tin rằng Roma đã thật sự trở lại với đường đua.

Ấy vậy mà khi người ta đặt nhiều niềm tin vào Roma nhất, thì một lần nữa họ lại gây ra sự thật vọng lớn cho người hâm mộ với hai trận thua liên tiếp trước Udinese và Parma. Đáng nói hơn, đây đều là những trận đấu mà họ là người có bàn thắng dẫn trước, và đây cũng là hình ảnh khá quen thuộc của đoàn quân Zeman trong mùa giải năm nay.

Giờ đây, khi mùa giải đã đi qua được 1/4 chặng đường, quả thật chẳng còn mấy người đủ khả năng để đoán xem Roma sẽ thể hiện bộ mặt nào mỗi khi bước ra sân. Và đương nhiên trận đấu tối nay trước Palermo cũng không phải là một ngoại lệ.

Bên cạnh đó, nếu xét về danh sách các cầu thủ có thể ra sân trong trận cầu tối nay mà HLV Zeman đang cầm trên tay, thì có lẽ các CĐV Roma sẽ phải thêm phần lo lắng khi De Rossi, Stekelenburg, Destro,.. đều không thể thi đấu, còn Osvaldo có lẽ phải nhờ tới thuốc giảm đau nếu muốn góp mặt.

Nhưng như đã nói, Roma luôn rất khó lường, và biết đâu khi không ai tin vào họ, thì lại là lúc họ vùng lên mạnh mẽ nhất. Và nếu điều đó xảy ra, thì khả năng Palermo, một chưa bao giờ được đánh giá cao mội khi xa nhà, có thể cản nổi cơn thịnh nộ của Bầy Sói là không nhiều.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:

Roma: Goicoechea; Piris, Marquinhos, Castan, Dodo; Pjanic, Bradley, Florenzi; Lamela, Totti, Osvaldo

Palermo: Ujkani; Munoz, Donati, Mantovani; Morganella, Barreto, Arevalo Rios, Garcia; Ilicic, Brienza; Miccoli

Kết quả và lịch thi đấu loạt trận vòng 11 Serie A
04/11/2012
00:00
Milan 5-1 Chievo

02:45
Juventus 1-3 Inter Milan

18:30
Pescara vs Parma

21:00
Bologna vs Udinese
Catania vs Lazio
Fiorentina vs Cagliari
Napoli vs Torino
Sampdoria vs Atalanta
Siena vs Genoa

05/11/2012
02:45
Roma vs Palermo

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục