02h45 ngày 31/12, Sunderland vs Liverpool: Thừa thắng xông lên

09:24 Thứ tư 30/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau thắng lợi ấn tượng trước Leicester City, Liverpool có thừa tự tin để đặt mục tiêu 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Ánh sáng.

Liverpool đang tràn đầy tự tin. Ảnh: Internet.

SVĐ The Light (Liverpool)
Tỉ lệ châu Á: 2.05 3/4:0 1.85
Tỉ lệ châu Âu: 5.39 3.84 1.69

Ở vòng đấu gần nhất, dù phải đụng độ cái tên đáng gờm như Leicester City trong bối cảnh bị áp lực nặng nề bởi 4 trận không biết đến mùi chiến thắng, Liverpool vẫn giành thắng lợi khá thuyết phục.

Nếu cứ tiếp tục thi đấu như vậy, có lẽ không khó để Liverpool đánh bại Sunderland, nhất là khi đội khách đang gặp khủng hoảng. Ở 5 trận đấu gần nhất, Sunderland chỉ giành được 1 chiến thắng, còn lại thua 4.

Về lực lượng, Sunderland đã yếu nay còn thiếu khi các trụ cột Sebastian Larsson, Lee Cattermole, Adam Matthews, Younes Kaboul và Jack Rodwell không thể ra sân vì chấn thương và thẻ phạt.

Vấn đề của Liverpool hiện tại chính là sự ổn định. Khi thăng hoa, họ chơi tấn công đầy mạnh mẽ, có thể đánh bại bất cứ ai. Nhưng khi sa sút, họ lại thể hiện một bộ mặt khá bạc nhược, mà tiêu biểu là 2 trận thua trước Newcastle và Watford.

Dự đoán: 0-1

Thông tin lực lượng:

Sunderland: Larsson, Kaboul (chấn thương). Jack Rodwell (trở lại sau án treo giò). Khả năng ra sân của O'Shea còn bỏ ngỏ.

Liverpool: Skrtel, Origi, Sturridge, Milner, Ibe, Flanagan, Ings, Gomez (chấn thương).

Đội hình dự kiến

Sunderland: Pantilimon; Jones, Coates, O’Shea, van Aanholt; M’Vila, Cattermole; Watmore, Toivonen, Johnson; Defoe.

Liverpool: Mignolet; Clyne, Lovren, Sakho, Moreno; Can, Henderson; Lallana, Firmino, Coutinho; Benteke.

M.T | 09:00 30/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục