02h45 ngày 3/1, Chelsea vs QPR: Mưa bàn thắng ở Stamford Bridge?

11:50 Thứ tư 02/01/2013

Khi chỉ phải đón tiếp một Queen Park Rangers đang cố vùng vẫy thoát khỏi cơn khủng hoảng, Chelsea sẽ đặt mục tiêu duy nhất là chiến thắng để tiếp tục bám đuổi 2 đội bóng thành Manchester.

Sau màn khởi đầu không suôn sẻ, nhất là việc để tuột mất chiếc cúp vô địch thế giới cấp câu lạc bộ bằng trận thua 0-1 trước Corinthians tại chung kết, Chelsea đã trở lại mạch thắng bằng chuỗi bốn trận liên tiếp khiến đối thủ phơi áo. Từ kẻ đứng ngoài cuộc đua, Chelsea bỗng trở lại đầy ngoạn mục để gây sức ép đến 2 vị trí dẫn đầu.


The Blues hiện tại đã mang đậm dấu ấn của Rafa Benitez, họ không còn ào ạt tấn công, cũng không phòng ngự tiêu cực mà đã biết kết hợp lại, bung sức đúng thời điểm để có được chiến thắng. Cụ thể, Chelsea có thể đè bẹp Aston Villa tới 8 - 0, nhưng cũng có thể vượt qua Norwich với kết quả vừa đủ, hoặc đánh bại Everton đầy tính toán.

Có lẽ cái hay nhất mà Benitez làm được ở Stamford Bridge là tin dùng David Luiz đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Theo đó, Lampard sẽ rảnh chân đá gần vòng cấm hơn, kết quả là cả 2 đều tỏa sáng rực rỡ. Đó là chưa kể các cầu thủ tấn công như Hazard, Mata, Moses cũng đang thi đấu với phong độ ấn tượng. Torres dù chưa thể bùng nổ như thời còn khoác áo Liverpool, nhưng rõ ràng anh lấy lại được sự nhạy bén trước khung thành đối phương và có được sự ăn ý tương đối cùng các đồng đội.

Mùa giải năm ngoái, QPR cũng phải vật lộn mới ở lại Premier League nhưng năm nay, mọi thứ với họ trở nên bi đát hơn. Thực sự mà nói, QPR có không ít ngôi sao, từ Julio Cesar nơi khung gỗ, Ferdinand ở hàng thủ cho đến Taarabt, Wright-Phillips, Cisse nơi hàng công. Thế nhưng họ vẫn chưa thể gắn kết lại để tạo thành một tập thể vững mạnh.

Mới giành được vỏn vẹn có 10 điểm/20 trận đấu và xếp cuối bảng, một suất trụ hạng với QPR thời điểm này thực sự quá mong manh bởi lịch sử Premier League chưa có đội bóng nào chỉ giành 10 điểm sau lượt đi có thể thoát hiểm. Dù sao thì còn nước còn tát, Redknapp cùng các học trò ưu tú của ông sẽ chiến đấu đến cùng.

Dự đoán: 3-1


Thông tin lực lượng:

Chelsea: Bertrand, Cech, Romeu, Terry chấn thương. Mikel chưa chắc ra sân.

QPR: Dyer, Bosingwa, Zamora, Johnson, Ephraim chấn thương. Khả năng ra sân của Park còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Turnbull – Cole, Ivanovic, Cahill , Azpilicueta - Ramires, David Luiz - Hazard, Lampard, Mata– Torres.

QPR: Julio Cesar - Onuoha, Ferdinand, Nelsen, Traore - Mbia, Derry - Mackie, Taarabt, Wright-Phillips – Cisse.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 21 giải Ngoại hạng Anh

Ngày 01/01

West Brom 1-2 Fulham
West Ham 2-1 Norwich
Wigan 0-4 Man United
Swansea 2-2 Aston Villa
Tottenham 3-1 Reading
Man City 3-0 Stoke

Ngày 02/01

Southampton 1-1 Arsenal

Ngày 03/01

02h45
Chelsea - QPR
Liverpool - Sunderland

03h00
Newcastle - Everton
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục