02h45 ngày 30/10, Cagliari vs Milan: Cơn mưa bàn thắng?

11:26 Thứ tư 29/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Khi hai đội bóng đều lấy tấn công làm chủ đạo, trận đấu tại Sant’Elia tối nay giữa Cagliari và AC Milan hứa hẹn sẽ có không ít bàn thắng được ghi.

ac milan

Địa điểm: Sant’Elia
Thời gian: 02h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: 3.73 : 3.28 : 1.95
Tỷ lệ châu Á: 0.87 : 1/2:0 : 0.97

Vào thời điểm hiện tại sau khi Serie A đã diễn ra 8 vòng đấu, thì AC Milan đang là đội bóng có được hàng công khủng nhất giải đấu này với 17 bàn thắng, hơn cả hai đội đầu bảng là Juventus (16 bàn) và AS Roma (14 bàn).

Nếu chỉ xét về những gì mà hàng công của AC Milan đã làm được, thì rõ ràng họ xứng đáng có được thứ hạng cao hơn con số 5 so với thời điểm hiện tại. Nếu phải chỉ ra điều đã khiến Rossoneri rời vào hoàn cảnh này, thì đó chính là việc hàng thủ của họ đã thể hiện một phong độ quá kém với 11 bàn thua, một con số quá cao so với 4 đội đầu bảng thời điểm này khi Juventus mới chỉ có 3 bàn, trong khi AS Roma và Sampdoria cũng chỉ có 4 lần bị chọc thủng lưới, còn Udinese là 6.

Mặc dù vậy, thời gian gần đây thì hàng thủ của AC Milan cũng đã bắt đầu cho thấy những dấu hiệu tiến bộ rõ rệt, điển hình như trong trận hòa 1-1 với Fiorentina ở vòng đấu diễn ra vào cuối tuần qua, thủ thành Abbiati chỉ phải chấp nhận vào lưới nhặt bóng sau siêu phẩm sút xa của Ilicic, một trong những bàn thắng đẹp nhất vòng đấu vừa rồi.

Tuy nhiên rõ ràng là vẫn cần phải có thêm thời gian để kiểm chứng hàng thủ của AC Milan, điển hình như trong trận đấu tối nay trước Cagliari, một trong những đội bóng có lối chơi tấn công hào sảng nhất tại Italia hiện nay, khi họ đang được dẫn dắt bởi HLV Zeman, một huấn luyện viên lão luyện và luôn được biết đến là một 'fan cuồng' của bóng đá tấn công cống hiến, đôi khi sẵn sàng dâng hết 9 cầu thủ lên phần sân đối phương và chỉ để lại 1 hậu vệ và 1 thủ môn bên phần sân nhà.

Tính đến vòng đấu thứ 8, thì hàng công của Cagliari cũng đã ghi được 13 bàn, cao nhất trong số 10 đội đang nằm trong nửa dưới của BXH. Nhưng cũng giống như AC Milan, khi mà hàng thủ chơi thiếu ổn định, Cagliari cũng gặp không ít không khăn trong việc bảo toàn chiến thắng, để rồi giờ đây đang phải chấp nhận đứng thứ 14.

Hai đội bóng đều có xu hướng tấn công và lại đều đang sở hữu một hàng thủ chơi rất lỏng lẻo, và chính điều này hứa hẹn sẽ mang đến Sant’Elia một bữa tiệc bàn thắng đầy hấp dẫn.

Dự đoán: 2-3

Đội hình dự kiến

Cagliari: Cragno; Balzano, Rossettini, Capuano, Avelar; Dessena, Crisetig, Ekdal; Ibarbo, Sau, Cossu

AC Milan: Abbiati; Abate, Alex, Zapata, De Sciglio; Poli, De Jong, Muntari; Honda, Torres, El Shaarawy
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục