02h45 ngày 29/01, Parma vs Juventus: Đừng mơ vào phép màu

11:52 Thứ tư 28/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với tình cảnh hiện giờ, có lẽ cơ hội để Parma có thể đánh bại Juventus tại trận tứ kết Coppa Italia tối nay gần như chỉ là...0.

02h45 ngày 29/01, Parma vs Juventus: Đừng mơ vào phép màu

Địa điểm: Ennio Tardini
Thời gian: 02h45 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: 8.69 : 4.85 : 1.32
Tỷ lệ châu Á: 0.83 : 1 1/2:0 : 1.09

Có mặt tại tứ kết năm nay có thể xem là một thành công ngoài sức mong đợi của Parma, nhất là xét về những khó khăn nội bộ, đặc biệt là mặt tài chính, mà họ đã phải đối mặt trong thời gian qua, cũng như phong độ tại Serie A, khi chỉ mới kiếm được 9 điểm sau 20 vòng đấu, và đang một mình một cõi nơi cuối bảng của giải đấu này.

Trong khi đó vị thế của Juventus thì lại hoàn toàn ngược, vì họ vẫn đang là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch Coppa Italia năm nay, trong khi đó tại Serie A, họ vẫn đang 'soạn lại bổn cũ' sự thống trị của mình, khi đang độc chiếm ngôi đầu với khoảng cách lên tới 7 điểm so với đội xếp thứ 2 là AS Roma.

Có lẽ không cần phải nói thêm nhiều thì ai cũng đã rõ thực lực của Parma và Juventus vào thời điểm này là có một khoảng cách lớn đến như thế nào. Đó là chưa kể cách đây vài này, chân sút tốt nhất của đội chủ sân Ennio Tardini là Cassano, cũng đã chính thức được giải phóng hợp đồng với đội bóng vì một lý do rất đơn giản, là CLB không còn đủ tiền để trả lương cho anh.

Điều này hứa hẹn sẽ giúp cho hàng thủ của Juventus có một ngày làm việc thật nhàn hạ, trong khi đó trên hàng công, những siêu dự bị như Pereyra, Pepe, Giovinco,... cũng đã sẵn sàng ra sân và tái lập màn trình diễn không thể chê vào đâu được của mình ở vòng đấu trước, khi vùi dập Verona với tỷ số 6-1.

Xét về thành tích đối đầu, mọi thứ cũng đang hoàn toàn nghiêng hẳn về Juventus, khi Bà Đầm Già vẫn chưa biết nếm mùi thất bại trước Parma trong 7 trận gần nhất, trong đó họ đã thắng tới 5. Điều đáng ngại cho Parma là trong cuộc gặp nhau gần nhất vào ngày 9/11 cách đây hơn 2 tháng, đoàn quân của HLV Allegri đã không ngần ngại 'tặng' cho họ tới 7 bàn thắng mà không cần nhận lại bất cứ lễ vật nào.

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon; Caceres, Bonucci, Chiellini, Evra; Marchisio, Pogba; Pereyra, Pepe; Giovinco, Morata

Parma: Mirante; Cassani, Paletta, Costa; Gobbi, Jose Mauri, Lodi, Nocerino, Varela; Palladino, Rodriguez

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục