02h45 ngày 28/11, Sunderland vs QPR : Chờ phép lạ từ Redknapp

08:15 Thứ ba 27/11/2012

Harry Redknapp được biết đến như một chuyên gia tạo nên những điều kỳ diệu tại Premier League. Đó cũng chính là lý do mà nhà cầm quân lão luyện này có mặt tại Loftus Road, với sứ mệnh giải cứu QPR.

Hai từ tồi tệ có lẽ là chưa đủ để nói về màn trình diễn của Rangers kể từ đầu mùa giải. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành London chính là CLB duy nhất chưa thể giành chiến thắng trong số 4 giải đấu chuyên nghiệp xứ Sương mù. Sau 13 vòng đấu, QPR mới chỉ giành được đúng 4 điểm từ 4 trận hòa và phải nhận tới 9 thất bại. Họ là đội có thành tích ghi bàn kém nhất tại Premier League với chỉ 10 lần chọc thủng lưới đối phương, là đội có hàng phòng ngự tệ thứ 2 với 26 bàn thua, là đội để thua nhiều nhất trên sân khách (6/7 trận)…


Có quá nhiều lý do để người ta nghĩ đến một viễn cảnh tồi tệ dành cho QPR. Ngay đến Harry Redknapp, người đã từng giúp cả Portsmouth lẫn Tottenham sống sót một cách kỳ diệu tại Premier League, cũng thừa nhận “đây là một nhiệm vụ khó khăn hơn rất nhiều so với những công việc trước đó”.

Nhưng tất nhiên, Redknapp không chỉ đến Loftus Road với ý định ngồi hưởng lương chờ đến cuối mùa rồi đánh bài chuồn. Ông đến QPR bởi “tin rằng đội bóng sẽ thành công”.Niềm tin của Redknapp là hoàn toàn có cơ sở. Cần phải nhấn mạnh rằng, khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn chỉ là 7 điểm trong khi Premier League vẫn còn tới 25 vòng đấu nữa. Thêm nữa, những gì ông đang có tại Loftus Road có thể coi là niềm mơ ước của rất nhiều người đồng nghiệp khác: một lứa cầu thủ tài năng.

Sau 2 kỳ CN mua sắm điên đảo, QPR thực sự đang sở hữu một đội hình cực kỳ chất lượng. Những Julio Cesar, Bosingwa, Park, Granero hay Cissé đều là những nhà vô địch thực thụ. Trong khi chất lượng của Zamora, Hoilett hay Mbia là điều chẳng phải bàn cãi. Với những cầu thủ như vậy, lẽ ra QPR hoàn toàn có thể cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu chứ không phải là trong cuộc đua trụ hạng như ngày hôm nay.

Vấn đề của QPR, như rất nhiều chuyên gia nhận định, chỉ nằm ở niềm tin và họ cần một người có thể lắp ráp những ngôi sao trên lại với nhau, mà đó lại đều là những sở trường của Harry Redknapp.Có thể nói, nhà cầm quân lão làng này đã khá khôn ngoan khi quyết định bỏ trận Man United để ra mắt trong chuyến hành quân đến sân The Light ngày hôm nay để ra mắt. Sunderland hiện tại cũng chẳng khá hơn QPR là mấy. 5 vòng đấu gần nhất, họ đã phải nhận tới 4 thất bại. Cả 2 chiến thắng của Mèo đen kể từ đầu mùa, đối thủ của họ đều chỉ còn lại 10 người ở trên sân. Ở vòng đấu trước, Sunderland đã để cho West Brom chọc thủng lưới tới 4 lần ngay tại thánh địa của mình.

Có quá nhiều lý do để đặt niềm tin vào thầy trò Harry Redknapp trong trận chiến ngày hôm nay. Tướng mới đã đến, giờ là lúc QPR chào đón vận mới!

Dự đoán: 0-1

 
Thông tin lực lượng:

+Sunderland: Wes Brown chấn thương. O'Shea, Cattermole, McFadden chưa chắc ra sân.

+QPR: Johnson, Ephraim¸ Zamora chấn thương. Bosingwa, Park chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến:

Sunderland : Mignolet; Bardsley, Kilgallon, Cuellar, Rose; Johnson, Larsson, Cattermole, McClean; Sessegnon; Fletcher.

QPR : Julio Cesar; Bosingwa, Mbia, Nelsen, Traoré; Diakité, Faurlin; Granero, Park, Hoilett; Cissé.
Chi Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục