02h45 ngày 28/11, Shakhtar Donetsk vs Real Sociedad: Cuộc chiến của những người Nam Mỹ

14:49 Thứ tư 27/11/2013

Shakhtar hiểu rằng việc đánh bại Sociedad trong khi Leverkusen và M.U phải đối đầu với nhau sẽ đem lại bước ngoặt trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng play-off. Với phong độ rất tốt trong khoảng thời gian gần đây, đó không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn cho thày trò Mircea Lucescu.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Tất cả các trụ cột người Brazil của Shakhtar đều sẽ có nền tảng thể lực tốt nhất cho trận đấu này. Việc giải VĐQG Ukraine đã bước vào kỳ nghỉ và chỉ trở lại vào tháng 4 năm sau giúp cho đội chủ sân Donbass Arena có thể toàn tâm toàn ý hướng đến trận đấu với đại diện TBN. Nếu thày trò Mircea Lucescu giành được 3 điểm trọn vẹn thì dù kết quả trận đấu giữa Leverkusen và M.U có như thế nào, đội bóng Ukraine vẫn sẽ có quyền tự quyết trong vòng đấu cuối cùng. Trong trận lượt đi, Shakhtar đã giành thắng lợi với một cú đúp của Alex Teixeira. Tiền vệ này và những người đồng hương cũng hứa hẹn sẽ khiến hàng thủ của Sociedad phải có 90 phút cực kỳ vất vả trong thời tiết giá lạnh Đông Âu.

Sociedad chắc chắn sẽ gây ít nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Với Sociedad, việc họ phải sớm dừng cuộc chơi đã chắc chắn tới 99%. Hai trận đấu còn lại hầu như chỉ là cơ hội để đội bóng xứ Basque cọ xát lấy kinh nghiệm. Mặc dù vậy tại Donbass Arena, Sociedad chắc chắn sẽ gây ít nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Cầu thủ đáng chú ý nhất trong đội hình của đại diện TBN sẽ là Carlos Vela, tiền đạo người Mexico đã tỏa sáng rực rỡ với một cú poker vào lưới Celta Vigo cuối tuần vừa rồi.

Dự đoán: 3-1 (H1:2-0)


Hàng thủ của Sociedad không đủ chắc chắn để ngăn chặn những đợt tấn công đầy ngẫu hứng của Shakhtar, có thể đội bóng TBN sẽ sớm phải nhận đòn phủ đầu của đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến:

Shakhtar (4-2-3-1): Pyatov; Srna, Kucher, Rakitskiy, Shevchuk; Hubschman, Fernando; Costa, Teixeira, Taison; Adriano.

Sociedad (4-2-3-1): Bravo; C.Martinez, Gonzalez, I.Martinez, Angel; Pardo, Zurutuza; Castro, Prieto, Griezmann; Vela.

Lực lượng:

Shakhtar đầy đủ lực lượng.

Sociedad mất Granero, Estrada, Ifran vì chấn thương; Bergara vì treo giò; khả năng ra sân của Elustondo còn bỏ ngỏ.
Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục