02h45 ngày 28/10, Sheffield Wednesday vs Arsenal: Lại thăng hoa nhờ sao trẻ?

09:52 Thứ ba 27/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal đang sở hữu phong độ cực cao vào thời điểm hiện tại, và trận đấu đêm sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những tài năng trẻ bước ra ánh sáng.

Arsenal sẽ có cơ hội tung ra sân nhiều tài năng trẻ đêm nay. Ảnh: Internet.

Địa điểm: Sân Hillsborough Stadium

Tỷ lệ Châu Á:   1.85     1 1/2:0     2.05  

Tỷ lệ Châu Âu: 7.79     4.88     1.38

Hạ Bayern Munich, Manchester United và mới nhất, Everton, thầy trò HLV Arsene Wenger đã thăng tiến kinh hoàng kể từ giai đoạn thất vọng đầu mùa. Tuy vậy, Sheffield Wednesday có thể là một thử thách vừa tầm giành cho dàn sao trẻ của đội bóng thành London.

Với hàng loạt chấn thương của David Ospina, Aaron Ramsey, Mikel Arteta hay các thương binh dài hạn như Tomas Rosicky, Jack Wilshere, Danny Welbeck, HLV người Pháp sẽ không có nhiều sự lựa chọn cho trận đấu sắp tới tới ở League Cup.

Calum Chambers nhiều khả năng sẽ lại được ra sân, bên cạnh đó là trung vệ Per Mertesacker hay các cựu binh như Flamini, Debuchy cùng Joel Campbell - những người không thường xuyên được ra sân ở Premier League và Champions League.

Mertesacker và Joel Campbell nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu. Ảnh: Internet.

Tuy vậy, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn về các tài năng trẻ, những người đang trông chờ được ra sân. Đó là những cái tên như Ismael Bennacer, Marc Bola, Glen Kamara, Bielik - các tiền vệ hay thậm chí là Alex Iwobi - người vừa tỏa sáng trong trận gặp đội trẻ Bayern Munich ở đấu trường Champions League.

Về phần Sheffield Wednesday, họ đang có chuỗi trận bất bại kể từ đầu tháng 9, sau những trận đấu với các CLB cứng cựa như Hull City hay QPR.

Sheffield Wednesday đang bất bại kể từ tháng 9. Ảnh: Internet.

Cho dù vắng các trụ cột như trung vệ Michael Turner, tiền vệ Alex Lopez hay hai ngôi sao tấn công là Marco Matias và Modou Sougou, thầy trò HLV Carlos Carvalhal vẫn rất đáng gờm trên sân nhà. Và nên nhớ rằng họ đã hạ Newcastle ngay tại sân St James Park ở vòng trước.

Dự đoán: Sheffield Wednesday 0-2 Arsenal

Đội hình dự kiến;

Sheffield Wednesday: Wildsmith, Hunt, Lees, Loovens, Pudil, Wallace, Lee, Hutchinson, Bannan, Forestieri, Lucas Joao

Arsenal: Macey, Debuchy, Per Mertesacker, Chambers, Gibbs, Flamini, Bielik, Oxlade-Chamberlain, Iwobi, Campbell, Walcott

NT | 08:57 27/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục