02h45 ngày 28/10, Bologna vs Inter Milan: Khó “nuốt” nha Mancini!

10:03 Thứ ba 27/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bologna hiện tại đang đứng ở vị trí cầm đèn đỏ Serie A, tuy nhiên trước một đội bóng đang gặp quá nhiều vấn đề của Mancini thì rất khó để Inter Milan giành trọn 3 điểm.

Địa điểm: sân Stadio Renato Dall’Ara

Tỷ lệ châu Á: 1.85 3/4.0 2.05

Tỷ lệ châu Âu: 4.38 3.41 1.84

Nếu chờ một Inter Milan thi đấu bùng nổ với một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp, có lẽ người hâm mộ và giới chuyên môn phải đợi thêm một thời gian dài nữa. Kể từ trận thua đậm Fiorentina 4-1 cho tới nay, thầy trò HLV Mancini đã hòa liên tiếp trong 3 cuộc đối đầu mới đây. Nguyên nhân không thể đổ lỗi hoàn toàn cho hàng phòng ngự chơi quá tệ, chính xác hơn nằm ở khâu tấn công của Nerazzurri khi bộ đôi Mauro Icardi và Stevan Jovetic chơi quá kém thuyết phục.

Inter trong thời điểm này tồn tại quá nhiều vấn đề. Ảnh: Internet.

Từ đầu mùa giải tới giờ, Icardi chỉ có được 2 bàn thắng sau 9 vòng đấu, so với cùng kỳ năm trước kém 3 bàn. Trong khi người đá cặp với đội trưởng của Inter, Jovetic sau những bàn để mang về chiến thắng quan trọng cho đội nhà cũng im hơi lặng tiếng tính tới trước cuộc đối đầu với Bologna này.

Ở một khía cạnh khác, Mancini luôn xây dựng một đội bóng với những “máy quét” thực thụ ở tuyến giữa. Có thể hiểu, chiến lược gia người Italia muốn thu hồi bóng cũng như đánh chặn những đợt tấn công của đối thủ càng nhiều càng tốt. Thực tế, toan tính của Mancini không có gì là sai cả, nhưng các học trò của ông chỉ không làm đúng thôi. Trước Palermo, những cái tên ở hàng tiền vệ như Geoffrey Kondogbia, Felipe Melo đã đánh chặn không tốt khi để có các chân sút đội chủ nhà liên tiếp thực hiện các pha dứt điểm từ tuyến 2.

Bologna đang có phong độ tốt sau trận thắng trước Carpi. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, bộ đôi hậu vệ cánh liên tục để cho các mũi tấn công của đối phương khoét và thực hiện đường chuyền vào trong cho tiền đạo Palermo. Nếu tận dụng tốt có lẽ Inter đã để thủng lưới ngay từ hiệp đấu đầu tiên trước đội chủ nhà.

Khi thời gian giữa hai cuộc đối đầu này không quá cách xa nhau, rất khó để HLV Mancini chấn chỉnh lại những vấn đề trên. Trước mắt, Bologna nếu xét về thực lực thì đội chủ nhà sẽ không phải đối thủ của Inter, đơn giản khi thầy trò HLV Delio Rossi đang thể hiện một bộ mặt èo uột kể từ đầu giải tới giờ. Tuy nhiên, trận thắng Carpi với tỷ số 2-1 vừa qua là liều thuốc tinh thần không thể tốt hơn để Bologna hướng tới một kết quả tích cực khác.

Mancini và các học trò không dễ hạ Bologna ở thời điểm này. Ảnh: Internet.

Vì vậy, trước một Inter tấn công không giỏi, phòng ngự kém ổn thì có lý do gì mà thầy trò HLV Delio Rossi không dám nghĩ đến 1 điểm ở trận đấu này.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến.

Bologna: Da Costa; Krafth, Gastaldello, Oikonomou, Masina; Donsah, Diawara, Rizzo; Mounier, Destro, Giaccherini

Inter: Handanovic; Santon, Miranda, Medel, Juan Jesus; Brozovic, Felipe Melo, Kondogbia, Perisic; Jovetic; Icardi

Danh sách chấn thương.

Bologna: Antonio Mirante, Emil Krafth, Anthony Mounier, Alex Ferrari

Inter: Nemanja Vidic, Jeison Murillo

Thống kê.

Inter đã hòa 3 trận gần đây ở Serie A.

Inter bất bại 19 trong số 21 trận gần nhất khi thi đấu với Bologna ở mọi giải đấu.

Bologna đã thua 5 trong 6 trận đấu sân nhà cuối cùng của họ ở Serie A.

Inter đã ghi dưới 2,5 bàn thắng trong 6/7 trận gần đây nhất tại Serie A.

Liêm Minh | 09:15 27/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục