02h45 ngày 28/01, Man City vs Everton: Lần thứ 3 sẽ khác?

11:33 Thứ tư 27/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ trong vòng chưa đến một tháng, Man City phải đụng Everton đến ba lần. Hai lần gần nhất, City đều không thể thắng. Còn trong trận lượt về bán kết League Cup đêm nay, liệu mọi thứ có thể đổi khác cho thầy trò HLV Manuel Pellegrini?

Man City sẽ gặp không ít khó khăn trước Everton. Ảnh: Internet.

SVĐ Etihad (Man City)
Tỉ lệ châu Á: 1.85 0:1 2.05
Tỉ lệ châu Âu: 1.52 4.51 6.00

Tại trận bán kết lượt đi League Cup ngày 7/1, Man City đã nếm nhận thất bại cay đắng 1-2 ở Goodison Park. Sau đó một tuần, Man City bị Everton cầm hòa trong trận cầu không bàn thắng ở Premier League - trận đấu mà họ bế tắc hoàn toàn.

Càng chơi, Everton càng chứng tỏ mình là đội bóng đáng gờm. Họ có một đội hình mạnh mẽ, đủ để khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải e ngại. Nơi hàng công, HLV Roberto Martinez có Romelu Lukaku, ngôi sao đã ghi đến 19 bàn sau 24 trận.

Hàng tiền vệ Everton không hề tồi, khi sở hữu bộ đôi tiền vệ trung tâm Cleverley - Barry chơi lùi sâu. Với Deulofeu và Barkley, khả năng tạo đột biến từ tuyến 2 của Everton được đánh giá cực cao. Và không ai có thể nghi ngờ khả năng phòng ngự của đội chủ sân Goodison Park, nếu nhìn vào những cái tên như Coleman, Stones, Baines.

Dù sao, trên lý thuyết, Man City vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Everton, nhất là khi có được lợi thế sân nhà.

Để phá dớp trước Everton, Man City cần nhiều hơn sự vững chắc ở hàng thủ cùng sự sáng tạo nơi hàng công - nơi mà hai nhạc trưởng De Bruyne và David Silva đang nắm giữ. Dĩ nhiên, điểm tựa lớn nhất, đầu tàu của đội chủ sân Etihad vẫn là siêu tiền đạo Sergio Aguero - cầu thủ đã ghi đến 5 bàn thắng chỉ sau 4 trận gần nhất.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:

Man City: Hart; Sagna, Otamendi, Demichelis, Clichy; Toure, Fernandinho; De Bruyne, Silva, Sterling; Aguero

Everton: Robles; Coleman, Stones, Funes Mori, Baines; Cleverley, Barry; Deulofeu, Barkley, Kone; Lukaku

M.T | 11:02 27/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục