02h45 ngày 27/11, Steaua Bucharest vs Schalke: Khó khăn chờ đội khách

14:26 Thứ ba 26/11/2013

Đang đứng cuối bảng nhưng hy vọng giành vé đi tiếp hoặc chí ít là một suất xuống chơi tại Europa League vẫn còn với Steaua. Nói như vậy là bởi, nếu giành 3 điểm trước Schalke, Steaua chỉ còn kém đối thủ đúng 1 điểm, ngoài ra nhiều khả năng san bằng được khoảng cách với Basel bởi ở trận đấu cùng giờ, đội bóng Thụy Sỹ khó có cửa trước Chelsea.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Thế nên, chắc chắn thầy trò Laurentiu Reghecampf sẽ chơi một trận “chết bỏ” chứ không buôi xuôi trước Schalke. Thực tế, cơ hội để Steaua giành một kết quả khả quan trước đội bóng Đức là không hề nhỏ. Nếu không tính thất bại trong trận giao hữu với Shakhtar Donetsk, Steaua đang sở hữu chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp (4 thắng, 4 hòa). Trong 8 trận đấu kể trên, chỉ có 2 trận Steaua phụ bạc niềm tin của các nhà đầu tư. 2 trận gần nhất tại đấu trường châu lục, nhà VĐ Romania đều không thua theo chuyên môn và toàn thắng theo châu Á.

Steaua Bucharest (áo sọc) vẫn còn cơ hội đi tiếp

Phía đối diện, Schalke đang có dấu hiệu chững lại sau khởi đầu khá ấn tượng. 6 trận vừa qua, đội bóng dưới quyền Jens Keller chỉ thắng được 2. Không những thế, có đến 3 lần Schalke phải rời sân với tư thế kẻ thua cuộc. 2 trận làm khách gần nhất, Schalke thua 1 và hòa 1. Cuối tuần trước, phải nhờ đến tình huống tỏa sáng của trung vệ Howedes ở phút 86, Schalke mới có được 1 điểm trước E.Frankfurt.

Do chỉ hơn Basel 1 điểm nên Schalke cũng rất cần 3 điểm để chắc chắn góp mặt tại vòng sau nhưng trong tình cảnh hiện tại, một trận hòa có lẽ là cái kết hợp lý nhất dành cho đội bóng vùng Gelsenkirchen.

Cả Steaua và Schalke đều đang khát 3 điểm nên sẽ đẩy cao đội hình chơi tấn công từ đầu. Trong bối cảnh đó, bàn thắng đến sớm cũng chẳng có gì lạ.

Dự đoán: 2-2 (H1: 1-1)


Lưu ý đặc biệt:

Chọn trên 1 bàn hiệp 1: Cả 5 trận vừa qua của Steaua cũng như 9/10 trận gần nhất của Schalke hiệp 1 đều khép lại với tối thiểu 1 bàn thắng được ghi. Dù trận lượt đi trên đất Đức hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0 nhưng trong bối cảnh cả Steaua và Schalke đều không có lý do để chơi phòng ngự, kịch bản lưới rung trong 45 phút đầu tiên rất có thể sẽ diễn ra.
Nguyên Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục