02h45 ngày 27/11: Porto vs Austria Vienna: Chủ nhà không đáng tin

15:41 Thứ ba 26/11/2013

Chỉ kiếm được 1 điểm trong 2 cuộc đối đầu với Zenit, Porto đang thất thế trong cuộc đua giành tấm vé thứ hai lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Giờ đây, ngoài việc mong đội bóng Nga gục ngã trước Atletico tại St.Petersburg, Porto buộc phải giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón Austria Vienna để làm chủ số phận.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Nếu nhìn vào kết quả trận lượt đi cũng như 2 trận đối đầu trong quá khứ, chẳng có gì lạ nếu 3 điểm ở lại với sân Dragao. Song, trước “ngưỡng xà” 2 hòa, không dễ để thầy trò Paulo Fonseca mang lại niềm vui cho các nhà đầu tư đến từ lục địa đông dân nhất thế giới. Có nhiều lý do để đưa ra nhận định trên. Thứ nhất, hàng công của Porto đang chơi không thực sự tốt. Kể từ khi đấu bảng chính thức khởi tranh, Porto mới 3 lần chọc thủng lưới đối phương, trung bình 0,75 bàn/trận. Thứ hai, trong 3 lần giáp mặt với Austria Vienna, không trận nào đội bóng áo sọc xanh trắng thắng quá 2 bàn cách biệt. Cuối cùng, Porto đang là một trong 2 đội (cùng với Juventus) chưa một lần vượt qua mốc TLCA tại Champions League 2013/14.

Porto cần phải tận dụng mọi lợi thế trên sân nhà để giành lấy 3 điểm quý giá trước Austria Vienna

Không quá khó để Porto tạo ra thế trận một chiều khi họ được chơi trên sân nhà. Song, với việc các chân sút của họ đang rất “lười” ghi bàn, có thể sang hiệp 2 bàn thắng mới xuất hiện.

Dự đoán: 1-0 (H1: 0-0)


Lưu ý đặc biệt

Trên 9,5 quả phạt góc: Sau 4 lượt trận, Porto đang nằm trong tốp những đội được hưởng nhiều phạt góc nhất với 24 quả, trung bình 6 quả/trận. Dù kém hơn nhưng số lần trung bình được thực hiện các quả đá phạt từ góc cột cờ mỗi trận của Austria Vienna cũng là 4. Ở trận lượt đi, mỗi đội đều 5 lần được hưởng phạt góc. Do đó, có cơ sở để tin vào việc tổng phạt góc trận lượt về giữa 2 đội sẽ vượt mốc 9,5 quả.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục