02h45 ngày 27/11, Juventus vs Kobenhavn: Giành lại số phận

10:47 Thứ tư 27/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Nếu có được thắng lợi trong trận đấu tối nay trước Galatasaray, cách cửa vào vòng knock-out sẽ là hết sức rộng mở trước Juventus.

Sau 4 lượt trận đầu tiên, với 3 trận hòa và một trận thua, Juventus hiện chỉ mới có được đúng 3 điểm và đang tạm 'đội sổ' bảng B.

Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc cách cửa lọt qua vòng bảng đã khép lại đối với Bà Đầm Già, vì thực tế hiện họ cũng chỉ đang kém Galatasaray và Kobenhavn chỉ một điểm duy nhất, trong khi họ sẽ không còn phải chạm trán với đối thủ được xem là khó chịu nhất vào tại bảng đấu này, Real Madrid.

Thậm chí trước việc Galatasaray sẽ khó mà có cơ hội giành trọn 3 điểm trước Real, khi mà Kền Kền Trắng vẫn cần thêm một chiến thắng để đảm bảo ngôi đầu, thì Juventus lại đang đứng trước cơ hội vượt lên ngôi nhì bảng và giành lại quyền tự quyết ở vòng đấu cuối cùng, nếu như có được chiến thắng trước Kobenhavn trong trận đấu cùng giờ.

Đây chắc chắn không phải là một nhiệm vụ đơn giản dành cho thầy trò HLV Conte, vì ngoài kết quả 1-1 trong trận lượt đi, thì hiện phong độ của Kobenhavn cũng đang là rất đáng ngại, nhất là khi họ vừa mới có chiến thắng 4-1 trước Viborg ở đấu trường quốc nội.

Mặc dù vậy có lẽ niềm tin mà các Juventusnista dành cho đội bóng của mình vẫn đang là rất lớn, khi mà màn trình diễn của các học trò Conte thời gian gần đây đang là vô cùng ấn tượng với việc giành chiến thắng tới 5/6 trận gần nhất, trong đó phong độ của bộ ba Tevez-Llorente-Pogba cũng là rất đáng gờm.

Đó là chưa kể đến yếu tố sân bãi, khi tại Juventus Arena kể từ đầu mùa, Bà Đầm Già cũng chỉ mới bị cầm hòa đúng 2 lần, còn lại họ đều đã giành chiến thắng tới 6 trận.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon – Isla, Chiellini, Cáceres, Asamoah – Vidal, Pirlo, Marchisio, Pogba – Tévez, Llorente.

Kobenhavn: Wiland – Bengtsson, Mellberg, Sigurdsson, Jacobsen – Santin, Delaney, Gíslason, Braaten – Jørgensen, Toutouh.

Thống kê nổi bật:

Juventus thắng 6/10 trận gần nhất. Trên sân nhà Juventus thắng 6/10 trận gần nhất.

FC Kobenhavn thắng 6/10 trận gần nhất. Trên sân khách FC Kobenhavn thắng 2/10 trận gần nhất.

Lịch thi đấu loạt trận Champions League diễn ra vào lúc 02h45 ngày 28/11:

Bảng D
CSKA Moskva - Bayern Munchen (00:00)   
Man City - Plzen

Bảng A
Leverkusen - Man Utd
Shakhtar - Real Sociedad

Bảng B
Real Madrid - Galatasaray
Juventus - Kobenhavn

Bảng D
Anderlecht - Benfica
Paris SG - Olympiacos

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục