02h45 ngày 26/2, Olympiakos vs Man United: Viết nên chuyện thần thoại?

11:22 Thứ ba 25/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Olympiakos là một trong những đội bóng "nhỏ" còn sót lại ở Champions League mùa này. Nhưng chuyến hành quân đến Hy Lạp đêm nay chắc chắn sẽ không hề dễ dàng cho Man United.

Ở trời Âu, rõ ràng Olympiakos không mấy tên tuổi. Song đừng vì thế mà đánh giá thấp đại diện của xứ sở các vị thần. Tại giải VĐQG Hy Lạp, Olympiakos đang cho thấy sự thống trị tuyệt đối khi bất bại trong hơn 1 năm qua. Sau 26 trận mùa này, họ thắng đến 24, ghi đến 78 bàn thắng và chỉ để lọt lưới có 6. Sân nhà là điểm tựa lớn của Olympiakos bởi tại đây, họ toàn thắng ở đấu trường quốc nội, và cũng chỉ chịu thua có đại gia nước Pháp PSG ở Champions League.

M.U đặt niềm tin vào Rooney và Persie.

Bởi thế, HLV Michel có lí do để tự tin khi tuyên bố: "Olympiakos đang chơi rất tốt. Trên sân nhà, chúng tôi cũng từng đánh bại Benfica - đội vào tới trận chung kết Europa League 2012/13 - ở vòng bảng. Olympiakos đầy tự tin sẽ hạ gục United. Sẽ có rất nhiều hiểm họa với họ trong trận đấu này".

Về lực lượng, Olympiakos sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Javier Saviola. Đó là một mất mát khá to lớn. Bên phía đội khách; Mata, Jones, Evans cũng không thể ra sân. Bù lại, HLV David Moyes vẫn có trong tay bộ đôi sát thủ Wayne Rooney - Robin Van Persie. Cả 2 ngôi sao này đều ghi bàn và chơi tốt ở thắng lợi của M.U trước Crystal Palace mới đây. Lịch sử cũng đang ủng hộ M.U khi họ toàn thắng ở 4 lần gặp Olympiakos tại Champions League.
 
Ở Premier League, Man United thi đấu khá phập phù và cơ hội để thầy trò HLV David Moyes lọt vào top 4 là rất mong manh. Không còn cách nào khác, họ buộc phải vô địch Champions League mùa này để giành suất dự Champions League mùa tới. Phải thừa nhận mục tiêu này là quá khó với Quỷ đỏ, nhưng với lịch sử, truyền thống hào hùng; họ có quyền mơ đến điều thần kì. Và điều thần kì đó được bắt đầu từ mảnh đất Hy Lạp đêm nay.

Dự đoán: 1-2


Đội hình dự kiến:

Olympiakos (4-2-3-1): Roberto; Bong, Siovas, Manolas, Salino; Samaris, Maniatis; Fuster, Dominguez, Campbell; Valdez

Man United (4-2-3-1): De Gea; Evra, Ferdinand, Vidic, Smalling; Carrick, Fellaini; Januzaj, Rooney, Valencia; Van Persie

THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Man United không thua 4 trận sân khách liên tiếp.
- Man United để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90, 61-75.
- Man United nhận trung bình 0.8 bàn/trận.
- Olympiakos ghi bàn ở 7 trận liên tiếp.
- Olympiakos để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90.
- Olympiakos ghi bàn nhiều ở các phút 16-30.
- Olympiakos để thủng lưới trung bình 1.3 bàn/trận.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục