02h45 ngày 26/11: Sporting Lisbon vs Maribor: Khi cờ đến tay

12:43 Thứ ba 25/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Khi mà Schalke phải có trận đấu đầy khó khăn với Chelsea, Sporting Lisbon chỉ phải đối đầu với Maribor và đó là cơ hội không thể tốt hơn để họ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.


Địa điểm: Lisbon (Bồ Đào Nha)
Thời gian: 02h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Á: 1.90 0: 1 1/2 2.0
Tỷ lệ châu Âu: Sporting 1.30, Hoà 5.43, Maribor 11.04

Sau 3 lượt trận đầu chỉ biết hòa và thua, Sporting đã xuất sắc đánh bại Schalke và cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out của họ đang sáng hơn bao giờ hết. Đại diện của Bồ Đào Nha hiện chỉ thua Schalke có 1 điểm mà thôi.

Trong trận lượt đi trên đất Slovenia, Sporting Lisbon đã bị Maribor cầm hòa. Lần này, dĩ nhiên Luis Nani cùng các đồng đội sẽ đặt mục tiêu duy nhất là 3 điểm. Như lời của HLV Marco Silva: "Kết quả của bảng đấu sẽ không được quyết định vào ngày mai. Nhưng giống như Schalke, trận đấu này sẽ rất quan trọng với chúng tôi. Nến muốn đi tiếp, chúng tôi chỉ còn có đường chiến thắng."

Mùa trước, Maribor vào đến vòng 1/16 Europa League. Đó là thành tích đáng khen của đại diện Slovenia ở trời Âu. Mùa này, họ thậm chí còn làm tốt hơn.  Dù bị đánh giá là 'lót đường', Maribor vẫn thi đấu đầy quyết tâm và cho thấy mình không hề dễ bị đánh bại khi chỉ để thua duy nhất một trận trước Chelsea và hòa cả 3 trận còn lại.

Bởi thế, HLV Ante Šimundža có lí do để tự tin: "20 phút đầu sẽ là chìa khóa để chúng tôi chống lại Sporting. Họ được đánh giá cao hơn chúng tôi, họ là 1 CLB lớn. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Sporting thi đấu ở sân nhà, do đó, áp lực đặt lên họ sẽ lớn hơn."

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Sporting: Patrício; Cédric, Sarr, Paulo Oliveira, Jefferson; Adrien, João Mário, André Martins; Mané, Nani, Slimani.

Maribor: Handanovič; Stojanovič, Rajčevič, Arghus, Viler/Šuler; Mertelj, Filipović; Ibraimi/Ndiaye, Sallalich; Tavares, Zahovič.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục