02h45 ngày 26/11, Schalke vs Chelsea: Tái ngộ cố nhân

12:10 Thứ ba 25/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League đêm nay, con mắt của NHM Chelsea sẽ không dõi theo Diego Costa, Fabregas hay HLV Jose Mourinho, mà họ sẽ hướng đến người cũ Roberto di Matteo - HLV của Schalke 04 hiện tại.

Địa điểm: Sân Veltins-Arena (Đức)
Thời gian: 02h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Á: 1.875 : 3/4:0 : 2.025
Tỷ lệ châu Âu: 4.68 : 3.63 : 1.80


Với nhiều NHM The Blues, Di Matteo vẫn là người hùng của CLB khi ông mang về chiếc cúp Champions League đầu tiên cho đội bóng vào tháng 5.2012. Đây là điều mà những vị HLV đại tài như Carlo Ancelotti, Hiddink hay chính Mourinho đều chưa thể làm được cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Quy luật đào thải khắc nghiệt của bóng đá khiến Di Matteo phải khăn gói rời Chelsea. Và quy luật đó cũng giúp Di Matteo gặp lại đội bóng cũ, với tư cách là đối thủ.

Lên thay HLV Jens Keller, Di Matteo vẫn chưa thể giúp Schalke đổi vận. Đội bóng nước Đức chỉ thắng 2 và thua đến 3, trong đó có thất bại khó nuốt 0-2 trước Freiburg. Ở lần tái ngộ Chelsea, vị chiến lược gia người Italia lại gặp khó khi không có sự phục vụ của các trụ cột như Julian Draxler, Jefferson Farfán và Sidney Sam vì chấn thương.

Trong trận lượt đi, Chelsea bất ngờ để Schalke cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Nhưng chuyến hành quân đến Veltins-Arena này, thầy trò Mourinho có quyền đặt mục tiêu 3 điểm để chính thức giành vé vào vòng knock-out, bởi sức mạnh của họ hiện tại như không thể cản được.

Bên cạnh sự ổn định, Chelsea cũng có thể tạo ra đột biến bất cứ lúc nào nhờ những ngôi sao như Hazard, Oscar, Costa. Cũng không thể không khen ngợi bản lĩnh của Chelsea khi đụng độ những đội bóng lớn, hay trong những trận cầu mà họ buộc phải thắng.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Schalke 04: Ralf Faehrmann; Benedikt Hoewedes, Felipe Santana, Dennis Aogo, Atsuto Uchida; Kevin-Prince Boateng, Marco Hoeger, Eric Maxim Choupo-Moting, Christian Fuchs; Roman Neustaedter, Klaas Jan Huntelaar

Chelsea: Petr Cech; Branislav Ivanovic, Filipe Luis, Gary Cahill, John Terry; Cesc Fabregas, Oscar; Eden Hazard, Andre Schuerrle, Nemanja Matic; Diego Costa
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục