02h45 ngày 26/11, Atletico Madrid vs Galatasaray: Hoàn thành mục tiêu

07:41 Thứ tư 25/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Atletico Madrid chỉ cần 1 điểm trước Galatasaray tối nay để hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Atletico chỉ cần 1 kết quả hòa là đủ vào vòng trong. Ảnh: Internet.

Địa điểm: Sân Calderon
Tỷ lệ châu Á: 1.875 0:1 1/2 2.025
Tỷ lệ châu Âu: 1.29 5.45 12.11

Với phong độ hiện tại, không quá khó để Atletico Madrid có thể kết thúc 90 phút bằng kết quả hòa. Sau chiến thắng 1-0 trước Real Betis cuối tuần qua, thầy trò Diego Simeone đã nâng chuỗi trận bất bại lên con số 8 trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, họ qua mặt kình địch cùng thành phố Real Madrid để giành vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Và thất bại gần nhất của Atletico Madrid là trận thua Benfica ở Champions League vào ngày 5/10.

Trận này, HLV Simeone có khả năng sẽ thiếu vắng tiền đạo Jackson Martinez vì chấn thương mắt cá. Song, nhà cầm quân người Argentina vẫn tin tưởng đội nhà có thể giành ít nhất 1 điểm để góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. Dù khả năng ra sân của Jackson Martinez bị bỏ ngỏ, nhưng hậu vệ Juanfran sẽ trở lại sau khi hồi phục chấn thương háng.

Về phần Gala, họ đang trong tình cảnh rối bời. Tuần rồi, nhà cầm quân Hamza Hamzaoglu đã rời cương vị HLV trưởng đội bóng và Claudio Taffarel lên tạm quyền. Sự thay đổi đó có khả năng ảnh hưởng lớn đến màn trình diễn của Gala sắp tới, đặc biệt trong bối cảnh họ phải giành chiến thắng mới mong tìm được cơ hội đi tiếp.

Tuy nhiên, tiền vệ Koke của Atletico Madrid lúc này khẳng định đội bóng sẽ quyết tâm giành chiến thắng nơi sân nhà Vicente Calderon. "Hôm nay, chúng tôi đã đứng thứ hai La Liga và khẳng định được giá trị. Bản thân tôi đã hồi phục chấn thương và đang từng bước tìm lại thể trạng tốt nhất để cống hiến cho CLB," Koke - tác giả bàn thắng duy nhất trong trận gặp Real Betis - nói.

Về phần Gala, họ thực chất không phải dạng vừa, nhưng chính tâm lý thi đấu không vững vàng đã khiến đội bóng phải nhận những kết quả không tốt. Trong trận hòa Antalyaspor 3-3 tại giải VĐGQ Thổ Nhĩ Kỳ mới đây, Gala dẫn trước ba lần nhưng toàn bị đối thủ gỡ hòa. Theo giới chuyên môn, mắt xích yếu nhất của Gala nằm ở hàng thủ rất mỏng manh.

"Gala không có được sự vững mạnh nơi hàng thủ. Chúng tôi đã cùng nhau bàn bạc về vấn đề này và tìm cách làm sao cải thiện. Một đội bóng mạnh như Galatasaray không nên quá hoảng loạn như những gì thể hiện, " HLV tạm quyền Taffarel cho biết.

Trong chuyến làm khách tới Madrid, Gala thiếu vắng Burak Yilmaz và Selcuk Inan vì án treo giò, trong khi Hamit Altintop dính chấn thương đầu gối và chưa thể trở lại.
Dự đoán: Atletico Madrid thắng 1-0.

Đội hình dự kiến:

Atletico: Jan Oblak; Juanfran, Josema Gimenez, Diego Godin, Filipe Luis; Koke, Gabi, Tiago, Yannick Carrasco; Fernando Torres, Antoine Griezmann.

Gala: Fernando Muslera; Jason Denayer, Semih Kaya, Hakan Balta, Olcan Adin; Selcuk Inan, Jose Rodriguez; Lukas Podolski, Wesley Sneijder, Yasin Oztekin; Burak Yilmaz.

T.Y | 07:00 25/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục